Penguin Isle มาสร้างอาณาจักรเพนกวิ้นของตัวเองกันเถอะ


ต้องขอบอกว่าใครชอบเพนกวิ้น รักเพนกวิ้น เอ็นดูเพนกวิ้น คลั่งไคล้เพนกวิ้น(พอแล้ว!!!) จะต้องรู้สึกอิอ๊างกับเกมส์นี้อย่างแน่นอน(อิอ๊างนี่มันคืออะไร???) เกมส์นี้สำหรับเรานี่คือโหลดติดเครื่องไว้เลยค่ะ ช่วยฮีลลิ่งจิตใจได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ แนวเกมส์จะเป็นยังไงไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ


เราจะเห็นว่าเกมส์มือถือส่วนใหญ่จะเน้นระบบจิ้มๆๆๆเนอะ คือแบบไม่ได้ต้องตะลุยฮาร์ดคอร์อะไรมากมายเหมือนพวกเกมส์ที่ใช้จอย เพราะด้วยความที่ทัชชิ่งแบบจำกัด(คือสัมผัสได้อย่างเดียว จะคอนโทรลได้ไม่ดีเท่าพวกเกมส์ใช้จอย) แต่เกมส์พวกนี้ก็สามารถดูดเวลาเราได้อย่างเหลือเชื่อ โดยเกมส์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ทำให้เราเล่นเพลินมากแม้แทบจะไม่ได้คอนโทรลอะไรมากมาย เริ่มแรกเราจะมีเกาะน้ำแข็งเล็กๆมา 1 เกาะค่ะ มีเพนกวิ้นแค่ 1-2 ตัว หน้าที่ของเราคือคอยเก็บเหรียญและสร้างอาณาจักรเพนกวิ้นที่ยิ่งใหญ่(อันนี้ฟังดูก็จะโอเว่อร์ไป) คือเราแค่มีหน้าที่กดจิ้มๆเก็บเหรียญ(หลังๆพออัพเกรดแล้วแทบไม่ต้องกดเลยค่ะ) และก็คอยเพิ่มจำนวนประชากรเพนกวินโดยการฟักไข่ และเพิ่มอาณาเขตเพนกวิ้นไปเรื่อยๆ สิ่งที่ทำให้เกมส์นี้มีความเพลิดเพลินนั่นก็คือออริยาบถของน้องกวิ้นแต่ละตัว บางตัวถ้ามีความสุขนางก็จะมีไอคอนรูปหัวใจให้เราเก็บไว้เป็นแต้มใช้สำหรับอัพเกรด บางตัวก็อยากให้เราถ่ายรูปให้โดยจะมีไอคอนรูปกล้องขึ้นมา พอเราถ่ายรูปนางเสร็จเราก็จะได้เหรียญไว้ใช้ค่ะ พวกเหรียญนี่ก็จะเอาไว้ใช้ปลดล็อคน้องกวิ้นแต่ละประเภท เช่นน้องกวิ้นฟิชเชอร์แมน(จะคอนตกปลาเพิ่มเหรียญให้เรา) หรือจะเป็นน้องกวิเนสายชาวนา เป็นต้น อีกทั้งภาพที่ดูสวยสบายตาและดนตรีเพราะๆที่เล่นไปก็เคลิ้มไป เป็นเกมส์ที่ข่วยฮีลลิ่งจิตใจที่ว้าวุ่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

สำหรับใครที่อยากจะลองสัมผัสกับความน่ารักของน้องเพนกวิ้นหลายๆตัวแบบใกล้ชิดก็สามารถจิ้มไปเล่นกันได้ฟรีๆได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยจ้า


Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า