BattleText ฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษแบบสนุกและตื่นเต้นด้วยแอพนี้เลย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีแอพฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษดีๆมาแนะนำค่ะ ขอบอกว่าเล่นเพลินมากจริงๆค่ะ สนุกมากๆแถมได้ฝึกสะกดคำศัพท์ด้วย เหมือนเป็นการทดสอบคลังศัพท์ในสมองเราว่าเรารู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษมากแค่ไหน โอเคค่ะ เกริ่นกันมานานพอสมควร เราไปทำความรู้จักกับแอพนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

BattleText แอพเกมต่อคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่ต้องขอบอกเลยว่าเล่นสนุกเล่นเพลินจริงๆค่ะ โดยฟังก์ชั่นในเกมนั้นจะมีสองโหมดให้เลือกคือ Story Mode กับ  Multiplayer ซึ่งถ้าเล่นโหมด Multiplayer นั้นก็หมายถึงว่าเราสามารถเล่นแข่งกับเพื่อนๆออนไลน์ของเราได้ค่ะ แต่วันนี้เราจะมารีวิวในโหมด Story Mode กันก่อนนะคะ ซึ่งการเล่นแบบเนื้อเรื่องนั้นก็จะมีเป็นด่านๆให้เคลียร์ค่ะ เราต้องเคลียร์บอสแต่ละด่านให้ชนะก่อนถึงจะสามารถแข่งกับบอสตัวอื่นได้ค่ะ และแต่ละด่านขอบอกว่าไม่ได้ง่ายๆ จะมีการจำกัดเวลา และบางเงื่อนไขก็มีห้ามใช้ตัวอักษร A D ในคำด้วย เช่น ถ้าอีกฝ่ายพิมพ์คำว่า Journey มา เราจะต้องหาคำศัพท์ที่นำหน้าด้วยตัว Y ให้เจอแล้วพิมพ์ให้ทันตามเวลาที่กำหนดค่ะ หรือบางครั้งนางพิมพ์คำว่า Information มาแต่ให้เราเล่นคำศัพท์ตัวหน้าแทน ซึ่งหมายถึงว่าเราต้องหาคำศัพท์ที่นำหน้าด้วย I เช่นกัน ขอบอกว่าไม่ใช่ง่ายๆ แถมยังตื่นเต้นสุดๆเลย ใครชอบภาษาอังกฤษ หรือกำลังฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษ  แนะนำไม่ให้พลาดเกมนี้เลยค่ะ


สำหรับเกม BattleText ตัวนี้มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ Ios เลยค่ะ แถมยังสามารถเล่นได้ทุกที่ไม่ต้อใช้อินเทอร์เน็ตด้วย แนะนำให้โหลดไปเล่นกันเลยค่ะห้ามพลาด สนุกจริงๆค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า