Xodo จะเปิดไฟล์pdfหรือจะแก้ไขโดยการเขียนบนไฟล์pdfก็ทำได้ง่ายๆด้วยแอพตัวนี้เลย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีแอพเปิดไฟล์เอกสารดีๆแถมใช้ฟรีแบบไม่จำกัดมานำเสนอกันค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องทำงานเอกสารผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักศึกษาที่ไม่อยากถือสมุดหนังสือไปจดเลกเชอร์ ขอบอกว่าแอพนี้คือคำตอบค่ะ

ที่บอกว่าเหมาะนั้นไม่ได้คุยแต่อย่างใดค่ะ เพราะแอพ Xodo ตัวนี้นอกจากจะใช้เปิดเอกสารแล้ว ยังมีความใส่ใจโดยใส่หมวดสีต่างๆที่เหมาะกับสภาพแสง และหมวดอ่านกลางคืนมาให้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าใครที่ต้องเปิดไฟล์เอกสารอ่านบนมือถือนานๆนี่ยิ้มเลยเพราะไม่ต้องทนเมื่อยล้าสายตา


และที่สำคัญสำหรับสายนักเลคเชอร์เช่นนักศึกษาที่ปัจจุบันนี้ไม่อยากพกสมุดไปจดให้เมื่อยก็จะพกแค่มือถือเครื่องเดียวใช่มั้ยละคะ แอพตัวนี้ก็สามารถแปลงไฟล์เอกสารที่ปกติดูบนมือถือได้อย่างเดียว ให้เราสามารถจดบันทึกหรือขีดเขียนบนไฟล์ pdf ได้อย่างอิสระ หรือยิ่งไปกว่านั้นหากเราสร้างไฟล์เอกสารอะไรขึ้นมาแล้วอยากจะใส่ลายเซ็นต์ หรือตราสัญลักษณ์ของเรา ก็สามารถทำได้ง่ายๆค่ะ เพราะแอพนี้เขามีมาให้เสร็จสรรพ เราสามารถเซ็นต์ลายเซ็นต์ด้วยลายมือเราผ่านแอพและวางบนหน้าเอกสารได้ง่ายๆใช้เวลาไม่ถึง 2 วิค่ะ


อยากให้โหลดไปไว้ติดเครื่องกันค่ะ เพราะนอกจากจะมีให้ใช้ทั้งแอนดรอยและ Ios แล้ว แอพตัวนี้เขายังปล่อยให้โหลดไปใช้กันแบบฟรีๆ ไม่ต้องมี app in purchase ให้เราต้องหวั่นระทึกใจว่าจะเผลอไปกดใช้แบบเวอร์ชั่นโปรแล้วมาเรียกเก็บเงินทีหลังอย่างแน่นอนค่ะ อะว่าแล้วก็ตามไปโหลดกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่างนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า