StoriesEdit แอพสตอรี่สไตล์เรียบๆ ที่จะทำให้สตอรี่ของคุณดูน่าสนใจ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน เชื่อว่าแอพนี้ต้องตอบโจทย์คนที่ชอบแต่งสตอรี่ในไอจีแน่ๆค่ะ พอดีเมื่อนี่เราไปเห็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค(เพื่อนในเฟสอีกแล้ว 555) ไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วเขาอัพรูปภาพลงบนเฟส แต่รูปเขามันดูแนวๆคูลๆแบบบอกไม่ถูก จะถามว่าใช้แอพอะไรก็ไม่กล้าค่ะ เพราะเหมือนเป็นเพื่อนที่แอดเพราะเกม ไม่เคยคุยกันเลย ตอนแรกก็นึกว่าเป็นแค่กรอบทั่วไปค่ะ แต่เราหายังไงก็หาไม่เจอ แล้วก็ดันป๊ะไปเจอแอพนี้พอดี เห้ยยย นี่มันกรอบเดียวกับที่เขาใช้เลยนี่นา


Story Edit แอพสร้างสตอรี่สวยๆคูลๆที่มีเทมเพลตให้เลือกใช้แบบฟรีๆ เป็นอีกหนึ่งแอพที่ถ้าใครชอบถ่ายรูปแล้วอัพลงเฟสหรือลงอินสตาแกรมเราว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ จากที่ลองใช้เราชอบมากค่ะ แอพหน้าตาเรียบง่ายแต่กลับดูลึกลับสวยงาม อีกทั้งเรายังสามารถสร้าง Title เองได้ด้วยค่ะ มีฟอนต์ให้เลือกมากมาย(แต่ซัพพอร์ตกับภาษาอังกฤษเท่านั้นนะคะ) แต่ละฟอนต์ดูเรียบหรูมีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะถ้าเวลาไปเที่ยวแล้วถ่ายรูปวิว ถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว เราอาจจะเขียน Title เป็นชื่อสถานที่ท่องเที่ยวแล้วปรับแต่งฟอนต์นิดหน่อย เท่านี้ก็ทำให้รูปถ่ายของเราดูคูล ไม่ธรรมดาแล้วค่ะ อีกทั้งแอพนี้ยังใช้งานได้ฟรี เลยอยากแนะนำคนที่ชอบอัพรูปลงโซเชียลให้ลองรับไว้ในอ้อมอกอ้อมใจไปพิจารณากันค่ะ

สำหรับตัวแอพนี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญใช้ฟรีไม่มีข้อผูกมัดแต่อย่างใด อื้อหือ ฟรีแบบนี้เข้าทางเลยค่ะ ชอบบบ 5555 ลองโหลดไปเล่นกันดูนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า