VIU แอพดูหนังดูซีรียส์ดีๆที่อยากให้ลองใช้กัน


หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับแอพดูหนังต่่งๆเช่น Line tv Netflix กันมาบ้างใช่ไหมคะ วันนี้เราขออนุญาตแนะนำแอพดูหนังดีๆอีกตัว เรียกได้ว่าใครสายหนังเอเชีย โดยเฉพาะหนังเกาหลีแนะนำว่าต้องโหลดแอพนี้ไว้ติดเครื่องเลยค่ะ เพราะว่าหนังเยอะมากจริงๆ


VIU แอพดูหนังฟรีๆที่อยากแนะนำค่ะ ด้วยความที่เราไปเห็นตัวอย่างหนังคลับฟลายเดย์ที่พี่ซีเล่นกับพี่นุ่นแล้วเกิดอยากดูทั้งตอนขึ้นมา เลยทำให้เราได้มารู้จักแอพนี้ค่ะ ตอนแรกเราเห็นโฆษณาแอพนี้ทางเฟสบุ๊คบ่อยมาก แต่ไม่ได้โหลดมาเพราะเข้าใจว่าต้องเสียค่าบริการรายเดือน แต่พอลองโหลดมาดู(ด้วยความอยากดูซีรียส์มาก) ปรากฎว่าดูฟรีอะค่าา เห้ยยย คือดี แถมภาพก็ไม่ได้ไม่ชัดแบบน่าเกลียด สามารถเลือกประเภทหนังได้ไม่ว่าจะเป็นแอกชั่น ตลก แฟนตาซี ฯลฯ เลือกได้หมดเลย อีกทั้งหนังยังเล่นได้ลื่นไหลแทบไม่สะดุดเลย จะติดตรงที่เวอร์ชั่นดูฟรีแบบที่เราใช้อยู่นั้นบางทีจะมีโฆษณาขึ้นมาค่ะ แต่รับรองว่าไม่รบกวนการดูหนังแน่นอน เพราะจากที่เราดูมาโฆษณาจะเล่นแค่ช่วงก่อนหนังจะเริ่มเท่านั้นค่ะ(และจะมีตอนท้ายๆหนังอีกรอบแล้วแต่ตอน) และจากที่หาข้อมูลมาได้ข้อสรุปว่า หากอยากเป็นวีไอพี(เสียแบบรายเดือน) ก็จะสามารถโหลดหนังมาเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ได้แบบไม่จำกัดเวลา(ถ้าแค่สมัครสมาชิกแบบฟรีจะโหลดมาเก็บได้แค่ 7 วัน) และสามารถดูหนังได้โดยไม่มีโฆษณามากวนใจค่ะ และหนังบางเรื่องก็ต้องใช้สถานะวีไอพีถึงจะดูได้ค่ะ แต่ขอบอกว่าแค่หนังที่ให้ดูหรีนี่ก็ดูแทบไม่หมดแล้วจริงๆค่ะ

สำหรับแอพดูซีรียส์ตัวนี้มีให้โหลดทั้งแบบAndroid และ Ios เลยนะคะ ยังไงก็ลองโหลดไปติดไว้ในมือถือได้นะคะ วันไหนวันหยุดยาวๆหรือว่างๆเบื่อๆ หยิบแอพนี้ขึ้นมาหาหนังดูได้เลย สนุกๆทั้งนั้นค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า