(Review) ลำโพง JBL GO 2 ลำโพงบลูทูธตัวจิ๋วที่ประสิทธิภาพไม่จิ๋วตามตัว


สำหรับลำโพง JBL GO 2 ตัวนี้ขอบอกเลยว่าหากใครเป็นสายเดินทางแต่ไม่อยากพลาดความบันเทิง ตัวนี้ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะนอกจากจะดีไซน์ได้สวยงาม น่าสัมผัสลูบไล้(อันนี้ความชอบส่วนตัวค่ะ เราชอบสัมผัสมันมาก 555) น้ำหนักเบากะทัดรัด แถมยังพกพาได้ง่ายแล้วนั้น ประสิทธิภาพของมันขอบอกเลยว่าไม่ใช่เล่นๆค่ะ



ด้วยความที่เราเป็นคนชอบฟังเพลงมาก แต่ด้วยความที่ปัจจุบันสมาร์ทโฟนแทบจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เราเลยจะเปิดฟังเพลงบนสมาร์ทโฟนซะส่วนใหญ่ค่ะ ส่วนใหญ่ก็ใส่หูฟังบ้าง แต่ก็มีบางทีก็อยากเปิดลำโพงในตัวมือถือออกมาฟังบ้าง แต่พอเปิดลำโพงมือถือออกมาก็ดังไม่สะใจอีก เลยเป็นเหตุผลในการเลือกซื้อลำโพงบลูทูธของเราค่ะ เพราะกะไว้ว่าจะไว้ใช้เวลาดูหนังบนมือถือด้วย ไม่รู้ว่าเพื่อนๆเป็นกันมั้ยคะ เวลาดูหนังบนมือถือ โดยเฉพาะพวกหนังแอ็คชั่นหรือหนังสยองขวัญ จะไม่ชอบใส่หูฟังเลย เพราะซาวด์ประกอบในหนังบางทีมันไม่สม่ำเสมอกันค่ะ อย่างช่วงเวลาเสียงในหนังเบา ก็ถึงขนาดต้องเร่งเสียงให้สุดเพื่อที่จะได้ยินเสียง แต่พอเปลี่ยนสลับฉากปุ๊บ อื้อหือ หูแทบแตก แต่จะเปิดแค่ลำโพงของโทรศัพท์ ต่อให้เปิดจนสุดแล้วก็ยังไม่ค่อยได้ยินอยู่ดี ด้วยความที่ชอบของถูก เราเลยไปได้ลำโพงของจีนมาตัวนึงค่ะ แต่ใช้แล้วก็ไม่ค่อยชอบ เสียงมันไม่สมูธเลยค่ะ จนกระทั่งไปป๊ะสายตากับน้อง JBL GO2 ตัวน้อยนิดตัวนี้

เหตุผลแรกที่เลือกรุ่นนี้เลยคือดีไซน์ของตัวเครื่องค่ะ รูปทรงดูเหลี่ยมแต่ขอบมน ปุ่มกดดูเรียบหรูมัสไตล์ ด้านล่างมีปุ่มยางเล็กๆทำไว้เพื่อกันลื่นด้วยค่ะ


ตัวเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก และที่สำคัญ เสียงที่ออกมาจากลำโพงค่อนข้างดีเลยค่ะ เราชอบฟังเพลงก็จริงแต่ไม่ได้ถึงขนาดหูทองคำขนาดนั้นค่ะ แต่ก็พอจะแยกเสียงได้ว่าระหว่างลำโพงบลูทูธทั่วๆไปกับ JBL GO2 ตัวนี้มันแตกต่างกันมาก ซึ่งตัว JBL GO2 นี้อย่าคิดว่าตัวเล็กๆแล้วจะไม่มีพิษสงนะคะ เสียงเบสนางก็มีมาให้ตุบๆหัวใจเหมือนกันนะคะ ทั้งเสียงใสเสียงคม จังหวะที่มีเบสนางก็จัดมาให้แบบไม่มีกั๊ก



สำหรับการชาร์จก็ไม่ยากเลย ในตัวกล่องจะมีสายมาให้ เราก็แค่เปิดจุกตรงข้างๆตัวเครื่อง จะมีหัวเสียบซ่อนอยู่ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นลำโพงอีกหนึ่งตัวที่ค่อนข้างคุ้มค่าพอสมควรเลย เอาเป็นว่าถ้าใครที่ต้องการคุณสมบัติลำโพงบลูทูธซักตัว คือขอแค่เสียงดีฟังเพราะ แต่ไม่ได้ถึงขนาดว่าต้องเพราะแบบราคาแพงๆ เน้นงบประหยัด พกพาสะดวก เดินทางบ่อย เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เวบาเราไปเที่ยวเราก็พกตัวนี้ไปใช้ดูหนังตอนกลางคืน เหมาะมากกกก โดยรวมแล้วชอบเลยค่ะ




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า