Evoland เกมส์แนวRPGผจญภัยที่คอนเซปต์เกมส์นั้นสุดแหวกแนวสุดๆ


ถือเป็นอีกหนึ่งแอพที่ต้องซื้อก่อนเล่นที่เรานำมารีวิวกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะปกติแล้วถ้าแอพไหนจ่ายตังค์ก่อนได้ทดลองเล่นเราจะข้ามไปก่อนเลย แต่สำหรับเกมส์นี้คงต้องละเว้นไว้เพราะกระแสมันแรงจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวภาพในเกมส์ ปริศนาในเกมส์ ระบบการเล่นและที่สำคัญคือคอนเซปต์ของเกมส์นี้ มันอดไม่ได้ที่จะต้องซื้อมาเล่นและนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ


Evoland เกมส์แนวผจญภัยสไตล์แอคชั่นRpg ที่เราจะได้รับบทบาทเป็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่จะต้องไปตะลุยปราบเหล่าปิศาจร้าย แต่จุดที่ทำให้เกมส์นี้โดดเด่นกลับไม่ใช่เนื้อเรื่องแนวผจญภัยที่เหมือนเกมส์ทั่วๆไป แต่กลับเป็นระบบการเล่นที่สุดแสนจะครีเอทีฟสุดๆ ซึ่งก็คือ เมื่อเริ่มเกมส์เราจะเริ่มในสไตล์กราฟิกเหลี่ยมๆเหมือนระบบเกมส์ในสมัยก่อน หน้าที่ของเราคือต้องตามเก็บไอเทมเพื่อเปลี่ยนระบบกราฟิคของเกมส์ให้พัฒนาไปเรื่อยๆค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่และเราชอบมากจริงๆ คือต้องมาลุ้นเปิดไอเทมแต่ละกล่องในระหว่างที่กำลังลุยมอนสเตอร์ และก็ลุ้นทุกครั้งว่ากราฟิคมันจะเปลี่ยนไปขนาดไหน แล้วตัวกราฟิคในเกมส์มันจะไป"สุด"ที่ตรงไหน ขอบอกว่ามันคือการอิโวลูชั่นภาพเกมส์ที่ตื่นเต้นสุดๆค่ะ

ขอบอกว่าเราชอบคอนเซปต์เกมส์นี้มากจนถึงจนาดซื้อตัวเต็มทั้ง 2 ภาค กันเลยทีเดียว สำหรับภาคแรกราคาอาจจะไม่แพงมาก เป็นราคาที่เอื้อมถึงได้อย่างง่ายดาย แต่ภาคสองเราแนะนำให้รอช่วงลดราคาค่ะ(แนะนำให้โหลดแอพนี้ไว้ จะได้แจ้งเตือนเวลามีแอพลดราคาอยู่ค่ะ คลิก) แต่ถ้าใครอดใจรอไม่ไหว อยากลองเล่นทั้งสองภาคเลย ก็จัดไปอย่าให้เสียค่ะ กดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย มีทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ

Download

Android 
ภาค 1 คลิก
ภาค 2 คลิก

Ios 
ภาค 1 คลิก
ภาค 2 คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า