Pixel Studio ทำรูป Pixel art ได้ง่ายๆตามใจด้วยแอพนี้แอพเดียวเลย


เคยเห็นตัวละครเกมในเครื่องเล่นเกมสมัยก่อนที่เป็นตัวเหลี่ยมๆกันไหมคะ จริงอยู่ที่ว่าเทคโนโลยีสมัยนี้นั้นไปไกลมาก กราฟิคในเกมนี่แทบจะไม่ต้องพูดถึง สวยวับราวกับของจริง แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังคิดถึงความคลาสิคของภาพแนว 8 bit แบบสมัยก่อนอยู่ค่ะ วันนี้ก็เลยอยากแนะนำแอพแนวศิลปะสไตล์พิกเซลกันหน่อยค่ะ

Pixel Studio แอพวาดรูปสไตล์Pixel ที่จะมาให้คุณสร้างสรรค์ผลงานสไตล์พิกเซลได้เต็มที่ คือตัวแอพก็เหมือนแอพวาดภาพปกติค่ะ เพียงแต่ภาพที่วาดออกมาจะเป็นสไตล์พิกเซลให้เลย เมื่อเปิดแอพขึ้นมาก็จะมีเครื่องมือทั่วๆไปไม่ว่าจะเป็นดินสอ เครื่องมือดูดสี เครื่องมือทาสี คือถ้าใครที่เคยใช้แอพเกี่ยวกับการวาดภาพรับรองว่าใช้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะเป็นเครื่องมือที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เป็นภาพพิกเซลเวลาวาดจะค่อนข้างยากนิดนึงค่ะ เส้นมันจะใหญ่มากเพราะลายเส้นมันจะเป็นช่องๆค่ะ แต่ก็ไม่ได้ใช้ยากซักเท่าไหร่ เราสามารถขยายกระดาษเพื่อเพิ่มรายละเอียดเวลาวาดได้โดยที่ถ้าจอมือถือเราเล็กไป ในแอพจะมีปุ่มเคอร์เซอร์ให้เราเลื่อนกระดาษได้ด้วยค่ะ อยากให้ลองไปวาดเล่นกันค่ะ อาจจะหัวร้อนนิดๆแต่ถ้าวาดเสร็จแล้วจะภูมิใจมากขอบอกค่ะ 5555


สำหรับตัวแอพตัวนี้ถ้าใครชอบแล้วอยากอัพเกรดตัวเต็มก็สนนราคาอยู่ที่แค่150บาทค่ะ ซึ่งเป็นการซื้อขาด ไม่มีรายเดือนยิบย่อยแต่อย่างใด แต่สำหรับเราใช้วาดเล่นๆก็ขออนุญาตใช้แบบตัวฟรีไปก่อนละกันเนอะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปเล่นกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่า

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า