Cooking Battle! เกมทำลายมิตรภาพในรูปแบบการแข่งทำอาหารและตัวละครสุดแสนน่ารัก


หากใครเคยเล่นเกม Playstation จะต้องเคยได้ยินเกมที่ชื่อ Dokapon อย่างแน่นอน ใช่ค่ะ เกม Dokapon นี่เหล่าเกมเมอร์ยกให้เป็นเกมทำลายมิตรภาพอันดับหนึ่งกันเลยทีเดียว ถึงแม้ตัวละครจะดูน่ารักสดใส แต่รูปแบบการเล่นที่ต้องทำเรื่องต่างๆเพื่อชัยชนะถึงแม้นั่นจะเป็นการแทงข้างหลังเพื่อนก็ตาม แล้วมันเกี่ยวกับบทความที่เราจะมาพูดถึงวันนี้กันยังไงเหรอ....แน่นอนค่ะว่าเกริ่นมากันซะขนาดนี้แล้ว แอพเกมที่เราจะนำมารีวิววันนี้ก็ต้องมาในแนวหัวร้อนอย่างแน่นอนค่ะ


Cooking Battle! สุดยอดเกมทำอาหารอีกเกมที่โคตระระหัวร้อนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการคอนโทรลปุ่มที่สุดแสนจะยากเย็น จะเดินจะหยิบอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ แถมรูปแบบการเล่นที่ให้เราจับคู่กับผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อช่วยกันรังสรรค์เมนูอาหารเพื่อให้คนทาน...อืม ดูเหมือนจะง่ายใช่มั้ยคะ แต่ไม่เลย!!! โอ้โห นี่มันยิ่งเล่นยิ่งหัวร้อนค่ะ กว่าจะบังคับตัวละครเราไปหันผักหั่นผลไม้หั่นเนื้อได้แต่ละที จานที่ใช้แล้วก็ต้องรีบหยิบแล้วเอาไปล้าง ผลไม้ที่หั่นไว้ถ้าเอาจานมาใส่ไม่ทัน คู่ต่อสู้อีกฝั่งก็จะมาแย่งเอาไปเสิร์ฟเองดื้อๆได้อีก เห้ยยยย ทำกันแบบนี้ได้ยังไง จุดประสงค์ของเกมนี้คือเราจะได้จับคู่กับผู้เล่นอีกคน แล้วต้องทำอาหารให้เร็วที่สุด เสิร์ฟให้ได้มากที่สุด ให้มากกว่าฝ่ายตรงข้ามค่ะ แต่เล่นเกมนี้แล้วระวังทะเลาะกับคนทีมเดียวกันเองนะคะ บางทีหั่นผักช้าไป คนในทีมเราก็รอนานไปอีก บางทีเผลอเอาเมนูอาหารใหม่ๆไปเสิร์ฟบนจานใช้แล้ว...คนกินมั๊นนนก็ไม่กินอีก อื้อหือ....สารพัดความหัวร้อน แต่ทำไมถึงยังเล่น? ก็เพราะมันสนุกยังไงละะะ ถึงแม้จะหัวร้อแต่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันตื่นเต้นมากจริงๆค่ะ อีกทั้งตัวละครก็น่ารักกระจุ๋มกระจิ๋ม 55555 ถ้าใครคิดว่าใจเย็น สมาธิแก่กล้า อยากท้าพิสูจน์ให้ลองโหลดไปเล่นค่ะ เพราะแค่ปุ่มคอนโทรลบนมือถือนี่ก็ปวดใจแล้วนะ 555

สำหรับเกมนี้ตอนนี้มีให้โหลดแค่บนระบบ Android นะคะ เห็นว่าบน Ios ต้องรอกันไปก่อน แต่คาดว่าน่าจะมาเร็วๆนี้ค่ะ เพราะงั้นใครที่สาย Android ลองโหลดไปเล่นกันก่อนได้นะคะ แต่อย่าเผลอขว้างมือถือทิ้งนะคะ 5555 เล่นแล้วเป็นยังไงมาเม้ามอยพูดคุยกันได้ในคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios *รอก่อนน้า*


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า