Toreba เกมคีบตุ๊กตาออนไลน์ส่งตรงจากญี่ปุ่นสุดตื่นเต้นที่อยากให้ลอง


ไหนใครเคยไปหยอดเหรียญสิบบาทเพื่อเล่นคีบตุ๊กตาที่ตู้ตามห้างบ้างคะ แปลกมากเลยนะคะพวกตู้พวกนี้ที่มักจะมีอานุภาพดึงดูดเงินเราอย่างประหลาด พอคีบไปซัก10บาท20บาทก็ไม่ได้ซักที เผลออีกทีหมดไปเป็นร้อย 5555 แต่เวลาเล่นมันตื่นเต้นใช่ไหมละคะ วันนี้มีข่าวดีสำหรับคนชอบคีบตุ๊กตาตามตู้ค่ะ เพราะเราขนตู้คีบตุ๊กตาจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นของลิขสิทธิ์แท้ๆมาให้คีบถึงที่ในมือถือกันเลยทีเดียวค่ะ


Toreba เกมคีบตุ๊กตาออนไลน์จากญี่ปุ่น เมื่อแรกเริ่มโหลดแอพมาเราจะได้สิทธิ์คีบฟรีโดยไม่ต้องเติมเงิน 5 ครั้งค่ะ(แต่ไม่อน่ใจว่าถ้าคับได้ใน5รอบนี้จะได้ของมั้ย เพราะเราคีบไม่ได้ แล้วพอคีบเสร็จมันบอกว่า tutorial จบแล้ว นี่ก็งงว่าสรุปคือที่คีบมาห้ารอบนั่นคือทดลองเล่นระบบเหรอ???) แต่ขอบอกว่าไม่ง่ายนะคะ อันดับแรกให้เราเข้าแอพแล้วเลือกเลยค่ะว่าอยากได้ของแนวไหน มีให้เลือกสารพัดไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ของเล่นต่างๆ ฟิกเกอร์ ฯลฯ เมื่อเลือกได้แล้วถ้าใครอยากด้นสดคีบเลยก็สามารถทำได้นะคะ แต่เราแนะนำว่าให้ดูคนก่อนหน้านั้นเล่นก่อนจะดีกว่า เราจะได้สามารถประเมิณได้ว่าต้องใช้เทคนิคอย่างไร(ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของตู้คียตุ๊กตาที่จะมีบางตู้ได้ตั้งโปรแกรมไว้ว่าคีบกี่ครั้งตุ๊กตาถึงจะหล่น หรือบางตู้ตัวหนีบอาจจะขาอ่อน ต่างจากขนาดตุ๊กตาที่ตัวใหญ่ แบบนี้ก็จะยากไปอีก) จากประสบการณ์ที่ลองเล่นแอพนี้แล้ววืดมาเยอะค่ะ แนะนำให้ดูเชิงก่อนดีกว่า 55555 สำหรับการคีบนี้เป็นการคีบจริงๆเลยนะคะ โดยเราจะเป็นผู้ควบคุมขาคีบเองจริงๆเลยผ่านมือถือ ซึ่งสถานที่จริงของตู้คีบที่เรากำลังเล่นนั้นจะมีกล้องแค่2ตัว ซึ่งจะฉายภาพด้านหน้าและด้านข้างเท่านั้นค่ะ ดังนั้นการคอนโทรลขาคีบนั้นเราต้องวาดภาพมิติในหัวให้ออกเลยว่าจะกะระยะขาคีบเท่าไหร่ ซึ่งวิธีการคอนโทรลมีดังนี้ค่ะ


1.แรกเริ่มพอเราเลือกตู้ได้ แอพจะให้เรากดปุ่มสตาร์ทค่ะ เมื่อกดปุ๊บเวลาจะเริ่มเดินทันที

2.หลักการควบคุมขาคีบเราจะควบคุมได้แค่สองทิศทางเท่านั้นคือ ขวากับเลื่อนขึ้น ซึ่งต้องระวังเวลาเลื่อนนิดนึงนะคะเพราะบางทีมันมีดีเลย์ด้วยค่ะ


3.วิธีการกดนะคะ ถ้าถึงขั้นตอนที่ต้องกดไปทางขวา ให้กดปุ่มค้างไว้จนกว่าจะได้ระยะที่เหมาะสมนะคะ ไม่สามารถกดปุ่มแล้วปล่อย กดแล้วปล่อยเหมือนตู้จริงที่เล่นตามห้างได้นะคะ ถ้ากดไปครั้งนึงแล้วเกิดปล่อย ถือว่าเสียเลยน๊าาา

4.พอกดปุ่มเลื่อนขวาแล้วได้ระยะที่ต้องการแล้ว ต่อไปกล้องจะแพนให้ดูมุมตอนลึก และให้เรากดปุ่มเลื่อนขึ้นเพื่อเลื่อนขาคีบให้ตรงกับของที่ได้ นี่ก็กดค้างได้ครั้งเดียวเหมือนกัน คือนอกจากกดค้างแล้วต้องปล่อยให้ถูกจังหวะด้วย กดค้างนานไปเลยไปข้างหลังก็อดเหมือนกัน

5.เมื่อคอนโทรลเสร็จแล้วจากนั้นก็รอลุ้นเลยจ้า ถ้าได้ของแล้วเขาจะส่งมาให้ตามที่อยู่จริงที่เราให้ไว้เลยจ้า ขอบอกว่าเล่นได้จริงๆเพราะเห็นเพื่อนคีบได้เยอะเลย(เห็นนางอวดลงเฟส) แต่ถ้าคีบได้หลายตัวก็ต้องระวังเรื่องภาษีนำเข้าหน่อยน๊าา

นอกจากจะมีระบบเติมเงินให้เติมเล่น แต่ขอบอกว่าใครที่ชอบสายฟรีก็สามารถเล่นได้เหมือนกันแต่จะเสียเวลานิดนึง เช่นต้องไปโหลดแอพเกมมาแล้วอาจจะได้ตั๋วฟรีหนึ่งใบ หรือโหลดเกมแล้วเล่นได้ถึงเลเวลนี้แล้วก็จะได้แต้มเพื่อไปแลกเล่นได้ เป็นต้นค่ะ ขอบอกว่าต้องระวังเลยนะคะใครที่เสพย์ติดง่าย เพราะขนาดเราเล่นแต่แบบฟรี แต่มันตื่นเต้นมากกก นี่ก็เตรียมจะเติมเงินแล้วค่ะ 55555555 ขอบอกว่าแอพนี้นี่ต้องเล่นด้วยสติจริงๆไม่งั้นเงินอาจหมดได้ค่ะ


สำหรับใครที่อยากลอง แนะนำให้ไปโหลดมาลองฝีมือกันได้เลยค่ะ ไม่แน่นะ เราคียตู้ตามห้างไม่ได้ มาคีบออนไลน์อาจจะได้ก็ได้นะ ว่าแล้วก็ลองไปเล่นกันเล๊ยยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า