Peter Rabbit -Hidden World- ฝึกคำศัพท์ไปกับเกมหาของพร้อมน้องกระต่ายสุดน่ารักกันเถอะ


สำหรับแอพนี้ขอบอกเลยค่ะว่าใครที่กำลังฝึกคำศัพท์ภาษาอังกฤษ แล้วยิ่งถ้าเป็นบุคคลผู้หลงไหลในมนต์เสน่ห์ของสัตว์ตัวน้อยขนปุยนี้ต้องโหลดมาอย่างยิ่งเลยค่ะ เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดีค่ะ อย่าเพิ่งดูถูกว่าภาพการ์ตูนสีสวยสดใสนี้จะเหมาะแต่กับเด็กนะคะ เพราะผู้ใหญ่อย่างเราได้ลองเล่นแล้วขอบอกว่ามีเพลิน แถมช่วยคลายเครียดได้ดีด้วย

เกมหาของภาษาอังกฤษ android

Peter Rabbit -Hidden World- เป็นเกมแนวหาของตามคำศัพท์ภาษาอังกฤษ สิ่งที่ทำให้เกมนี้มีเสน่ห์คือดนตรีที่สุดแสนจะผ่อนคลายและตัวละครสุดน่ารัก อีกทั้งภาพสีสันในเกมก็แสนสดใส เรียกได้ว่าถ้าเจออะไรหนักๆมาทั้งวัน มาเล่นเกมนี้นี่มีผ่อนคลายแน่นอนค่ะ แต่หลายคนที่เห็นแอพนี้อย่าเพิ่งสบประมาทนะคะว่าเกมนี้ทำมาสำหรับเด็ก เพราะจากที่เราเล่นขอบอกเลยว่าศัพท์บางศัพท์เราก็แทบไม่รู้จักมาก่อนเลยค่ะ(เราลองเล่นแบบเดาคำโดยไม่ต้องเปิดดิกชันนารีค่ะ) เราว่าเกมนี้จะช่วยให้เราฝึกคำศัพท์ได้ง่ายและเร็วขึ้นค่ะ เพราะการจดจำคำศัพท์ภาษาต่างประเทศที่ดีนั้นไม่ใช่การนั่งท่องจำไปเรื่อยๆ แต่เป็นการเชื่อมโยงคำกับภาพให้สมองเรารับรู้และคุ้นชินค่ะ ซึ่งเวลาเราเล่นเกมนี้ ลองสำรวจตัวเองก็ได้นะคะ เวลาเราหาสิ่งของตามคำศัพท์ เราจะท่องคำศัพท์ไปในหัวตลอด อย่างเช่นในเกมให้หา Lantern(โคมไฟ) ในสมองเราก็จะท่องแต่คำว่า แลนเทินๆๆ บวกกับสายตาที่สอดส่องหาโคมไฟในเกม เห็นมั้ยคะ คือสมองเรามันจะจำได้อัตโนมัติเลย เรียกว่าได้ประโยชน์ แถมยังเพลินด้วยอีกต่างหาก ห้ามพลาดเลยค่ะ

สำหรับแอพเกมน้องกระต่ายสุดน่ารักนี้ก็มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ ทิ้งความเครียดไปให้หมด แล้วมาผจญภัยไปกับน้องปุกปุยสุดน่ารักกันเถอะค่า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า