Cut cut แอพไดคัทรูปสุดเจ๋งที่จะทำให้การตัดต่อภาพเป็นเรื่องง่าย


ถ้าพูดถึงเรื่องการตัดต่อรูปภาพ ร้อยละ90%คงจะนึกถึงโปรแกรมPhotoshopกันใช่ไหมละคะ และเมื่อพูดถึงโปรแกรมโฟโต้ชอปแล้วหลายคนอาจจะท้อใจด้วยฟังก์ชั่นที่ดูโปรเฟสชันแนล คนธรรมดาแย่างเราๆที่แค่อยากตัดแปะภาพเล่นๆอาจจะท้อใจเล็กน้อย แต่วันนี้ขอบอกเลยค่ะว่าเรามีแอพตัดต่อภาพง่ายๆมานำเสนอกันค่ะ และขอรับรองเลยว่าใช้ง่ายแน่นอน

ถ้าใครเคยตามเพจ "รบกวนตัดต่อภาพนี้ให้หน่อยสิ" คงจะมีคำถามในกันแน่นอนว่าคนที่เล่นกิจกรรมในเพจนั้นเขาตัดต่อรูปกันยังไงนะให้เป็นรูปตลกๆแบบนั้น สำหรับเราเราอาจจะไม่ได้ต้องการตัดต่อระดับมืออาชีพ แต่แค่จะตัดต่อแบบแกล้งเพื่อนเล่นๆหรือแชร์ขำๆเท่านั้นเอง แต่ไอครั้นจะใช้โฟโต้ชอปเลยก็ดูจะเล่นใหญ่+ใช้เวลานิดนึงสำหรับคนไม่เคยใช้ เราเลยไปเสาะแสวงหาแอพมาจนมาเจอแอพนี้ค่ะ


วิธีการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เปิดแอพมาแอพก็จะสอนวิธีการใช้งานก่อนเลย ซึ่งเพียงแค่เราระบายส่วนที่เราอยากตัดภาพออกมาแล้วเอามาใส่ในภาพแบ็คกราวด์ที่เตรียมไว้เท่านั้นเองค่ะ และในแอพก็จะมีแบ็คกราวด์ภาพให้เราเลือกใช้หลากหลายมากค่ะ แต่ถ้าอยากได้ภาพแบ็คกราวด์เยอะๆหรือสวยๆอาจต้องซื้อตัวโปรเพิ่มค่ะ แต่สำหรับใครที่มีภาพแบ็คดราวด์ของตัวเองอยู่แล้วก็สามารถนำเข้ามาในแอพแล้วใช้ภาพแบ็คกราวด์ที่ตัวเองถ่ายมาก็ได้นะคะ แอพนี้ถึงแม้จะมีฟังก์ชั่นที่ต้องซื้อตัวโปรเพิ่มก็จริง(ซึ่งถ้าไม่ซีเรียสเรื่องภาพแบ็คกราวด์สำเร็จรูปก็ไม่ต้องซื้อแบบโปรก็ได้ค่ะ) แต่แอพสามารถเลือกตั้งค่าให้ไม่ต้องโชว์ลายน่ำของแอพได้นะคะ โดยเมื่อเข้าแอพแล้วให้กดไปที่ปุ่มตั้งค่าแล้วเอาตัวเพิ่มลายน้ำออกแค่นี้เองค่ะ

สำหรับแอพตัดต่อรูปตัวนี้สำหรับเราถือว่าใช้ง่ายค่ะ สำหรับเราเราใช้แบบฟรีนี่แหละค่ะเพราะไม่ค่อยได้ใช้ภาพแบ็คกราวด์ของแอพอยู่แล้ว(เพราะถ้าใช้แบบโปรแอพจะคิดค่าบริการแบบรายเดือน) ถ้าใครอยากลองใช้ก็สามารถโหลดไปใช้แบบตัวฟรีได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า