Poweramp ที่สุดของแอพฟังเพลงแอนดรอยทุกยุคสมัย


วันนี้เราได้มีโอกาสทดลองใช้แอพ Poweramp แอพที่ได้ชื่อว่าเป็นแอพฟังเพลงแอนดรอยที่เทพที่สุด ต้องขอบอกเล่าเก้าสิบกันตรงนี้เลยค่ะว่าจากที่เคยรีวิวแอพฟังเพลงฟรีๆกันไปก่อนหน้านี้ พอมาได้ลองPowerampตัวนี้แล้ว ชนะเลิศสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ


Poweramp แอพเล่นเพลงบนระบบแอนดรอยที่คุณภาพเสียงคับแก้วสุดๆ คือยอมรับเลยค่ะว่าตัวเราเองจะค่อนข้างงกนิดๆ คือถ้าแอพตัวไหนฟรีเราจะเลือกตัวนั้นก่อนเลย ซึ่งแอพฟังเพลงดีๆฟรีๆก็มีให้โหลดมากมาย + ออฟชั่นต่างๆที่ฟรีๆที่โหลดมาเพื่อเพิ่มระดับคุณภาพเสียง(เช่นตัวนี้ คลิก กับ ตัวนี้ คลิก ) แต่พอได้มีโอกาสใช้ Poweramp ตัวนี้แล้วขอบอกเลยว่ายอมควักกระเป๋าจ่ายซื้อตัวเต็มกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะแอพมันเล่นเสียงได้ดีมาก คือท่อนเสียงที่มีความคม แอพก็สามารถขับเสียงออกมาได้คมชัด ส่วนตรงไหนที่มีความทุ้มแหลม แอพก็สามารถทำออกมาได้ดีสุดๆ แรกๆเรายังไม่ยอมรับความสามารถของมันค่ะ(เพราะมันต้องเสียงตังค์ง่ะ) เลยโหลดบรรดาแอพเล่นเพลงต่างๆแล้วมาลองเปิดเสียงเทียบฟังเป็นรายแอพเลย แต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ให้กับ Poweramp จริงๆ


และขอบอกว่าแอพตัวนี้ปรับEqualizer ได้สนุกและหลากหลายมากกกกก เคยเจอไหมคะแอพเล่นเพลงที่ทำออควอไลเซอร์มาหลอกเราอ้ะ คือแบบ มีให้ปรับนะ แต่ปรับไปก็ไม่รู้สึกถึงความแตกต่าง แต่Powerampนางปรับได้แบบ...โห คือปรับแล้วดีเลยอะ คือใครปรับเป็นนี่คือสุดเลย ยิ่งมีหูฟังดีๆยิ่งพีคไปอีกกก เราลองเอาไฟล์เพลงที่คุณภาพปกติ ไม่ได้คมชัดอะไรมาก มาลองปรับEQดู อื้อหือ ฟังไปปริ่มไปค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าเว่อร์ ของแบบนี้ต้องลองใช้ค่ะ แต่ตัวที่เราได้มีโอกาสใช้นั้นเป็นตัวแบบ Trial ค่ะ ซึ่งจากที่ลองโหลดมาหลายคนที่ไม่เคยใช้อาจจะงงตรงเวลาเล่นเพลง เช่นเวลาเรากดเพลงในโฟลเดอร์หนึ่งแล้ว แอพอื่นจะเล่นเพลงอื่นต่ออัตโนมัติเลย แต่ตัวนี้ไม่นะจ๊ะ ต้องคอยกดเลื่อนเพลงทีละเพลง แต่ๆๆๆ ถ้าอยากเล่นเพลงต่อกันจะต้องเลือกเพลงในโฟลเดอร์ทั้งหมดแล้วทำการติ๊กเครื่องหมายถูกที่หน้าไฟล์เพลงและทำการส่งเข้า"คิวเพลง" เท่านี้แอพก็จะเล่นเพลงถัดไปให้อัตโนมัติแล้วค่ะ และแอพนี้จะยุ่งยากนิดนึงตรงเวลาจะเปลี่ยนเพลง ถ้าเป็นแอพอื่นเราสามารถกดข้ามไปเพลงถัดไปได้เลยใช่ไหมคะ เช่นฟังเพลงปัจจุบันเบื่อแล้วอยากเปลี่ยนไปเพลงต่อไปเลยก็กดข้ามได้เลย แต่แอพนี้เราต้องไปเข้าโฟลเดอร์เพลงแล้วไปกดเลือกเปลี่ยนเพลงเองค่ะถ้าอยากข้ามเพลงเลยโดยที่เพลงที่ฟังยังไม่จบ (แต่สำหรับเวลาเล่นเพลงแล้วล็อคเครื่อง หากต้องการเปลี่ยนเพลงถัดไปก็แค่กดปุ่มล็อคเครื่องให้หน้าจอโทรศัพท์ติดก็จะมีปุ่มให้เลื่อนเพลงปกติค่ะ) แต่ถึงแม้จะดูยุ่งยากนิดๆ แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพเสียงที่ได้แล้ว หนูยอมยุ่งยากค่ะ 555555 เสียงเขาดีสมคำร่ำลือจริง

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเราลองโหลดตัวTrialมา ถ้าใครอยากทดลองคุณภาพเสียงก็ลองโหลดตัวนี้ก่อนได้นะคะ แต่ถ้าใครที่ฟังแล้วชอบ อยากซื้อ ก็สามารถซื้อได้ง่ายๆในราคาแค่99บาทเท่านั้นค่ะ แถมแอพนี้มีให้ใช้แค่แอนดรอยด้วย ส่วนตัวเราใช้ทั้งแอนดรอยและ Ios ก็แอบน้อยใจแทน Ios นิดนึงว่าไม่มีแอพฟังเพลงเสียงแจ่มๆแบบนี้ให้โหลดบ้าง ถ้าใครมีแอพฟังเพลงบนIos ดีๆก็กระซิบบอกกันได้นะคะ

Download
Android
เวอร์ชั่นฟรี คลิก
ตัวเต็ม 99 บาท คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า