Aow แอพซื้อของออนไลน์น้องใหม่แสนสะดวกที่อยากแนะนำ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ทำงาน+เรียนกันมาทั้งอาทิตย์ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ทุกคนก็คงไม่อยากจะออกไปไหนกันใช่ไหมละคะ จะดีมั้ยถ้าเราแค่เล่นมือถืออยู่ที่บ้าน ก็สามารถซื้อของออนไลน์พร้อมส่งได้โดยที่เราไม่ต้องออกไปไหน เพราะถึงแม้จะอยากออกไปซื้อขนมซื้อของเข้าบ้านก็ตามที แต่พอคิดว่าจะต้องเจอทั้งเจอแดด เจอฝน เจอรถติด เปลืองน้ำมัน แถมยังเหนื่อยเดินทางอีก แต่ขอบอกว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้เรามีแอพดีๆที่อยากมานำเสนอค่ะ เพราะจากที่เราลองดูราคาของแล้ว เห้ยยย นี่มันราคาเท่ากับร้านค้าทั่วไปเลยนะเนี่ย เพราะงั้นเราจะชักช้าอยู่ใย ต้องลองสั่งค่าาา

                

แอพ Aow ตัวนี้เหมือนเป็นแอพน้องใหม่ซึ่งเราได้ไปเจอโดยบังเอิญค่ะ มีทั้งขนมขบเคี้ยว ของใช้ต่างๆ โฟมล้างหน้า หรือแม่กระทั่งเมนูอาหารคลีนก็มีค่ะ และขอบอกว่าการใช้งานแอพนั้นง่ายมากจริงๆ แค่จิ้มเลือกสินค้าที่เราต้องการ และใส่โลเคชั่น เสร็จแล้วก็นั่งรอรับสินค้าที่บ้านสบายๆเท่านั้นเองค่ะ ว่าแล้วไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยค่ะ



เมื่อเปิดแอพมา ก็สามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าก่อนได้เลยโดยที่ยังไม่ต้องลงทะเบียนค่ะ(จะมีให้ลงทะเบียนทีหลังโดยอีเมล์หรือFacebook ค่ะ) ในครั้งนี้เราจะลองสั่งซื้อกันจริงๆเลย เมื่อเรากดเลือกสินค้าจนเป็นที่พอใจแล้ว จำนวนสินค้าทั้งหมดก็จะไปอยู่ในรถเข็นตรงมุมขวาบนของแอพค่ะ และเมื่อเราตรวจสอบยอดรายการสินค้าว่าครบแล้ว ก็ให้กดที่ปุ่ม"ดำเนินการสั่งซื้อ"ได้เลยค่ะ



เมื่อกด"ดำเนินการสั่งซื้อ" แล้ว ตัวแอพก็จะเด้งมาที่หน้าข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่ง ตรงนี้เราสามารถเปิด GPSเพื่อระบุตำแหน่งได้เลยค่ะ หรือจะพิมพ์ที่อยู่เพื่อความมั่นใจก็ได้


สำหรับขั้นตอนนี้หากใครเจอข้อความเด้งขึ้นมาว่า "ขณะนี้เราให้บริการเฉพาะในกรุงเทพค่ะ" ให้ทำการพิมพ์ที่อยู่ แล้วตรงจังหวัดให้ใส่คำว่า"กรุงเทพ" ค่ะ


เมื่อทำขั้นตอนนี้เสร็จแล้ว ระบบจะแจ้งว่าคุณจะได้รับสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง เมื่อเรากดยืนยันแล้ว แอพก็จะเด้งไปที่หน้าชำระเงินค่ะ ตรงนี้เราชอบมากเลยเพราะสามารถจ่ายได้ทั้งแบบบัตรเครดิต และเงินสด(เก็บเงินปลายทาง) ซึ่งเราได้เลือกแบบเก็บเงินปลายทางไปค่ะ เมื่อเลือกวิธีชำระเงินแล้วก็จะมียืนยันเบอร์โทรศัพท์ค่ะ และจะมีโทรศัพท์เข้ามาคอนเฟิร์มการสั่งซื้อ+ถามเส้นทางเล็กน้อย หลังจากนั้นก็นั่งรอแบบสวยๆหน้าสดไม่ต้องแต่งหน้าอยู่ที่บ้านได้เลยยย

ได้รับของเรียบร้อยแล้วว ไม่เกิน 1 ชั่วโมง

ส่วนตัวคิดว่าเนื่องจากแอพยังเป็นแอพซื้อของออนไลน์น้องใหม่อยู่ เลยอาจจะทำให้มีสินค้ายังไม่ค่อยหลากหลาย สินค้ามีให้เลือกน้อยไปหน่อย อีกทั้งบางทีเลือกสินค้าไปแต่สินค้านั้นหมด(แต่น้องคนส่งก็จะโทรมาสอบถามค่ะว่าสามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม อย่างเราสั่งนมรสน้ำผึ้งไปแต่หมด น้องก็โทรมาถามค่ะว่าเป็นรสอื่นแทนได้ไหม) และส่งได้แค่ภายในกรุงเทพค่ะ(แต่คิดว่าในอนาคตหากมีการใช้งานเพิ่มขึ้ทางแอพน่าจะขยายพื้นที่ในการจัดส่งค่ะ) แต่รวมๆจากที่ทดลองใช้ในครั้งแรก ชอบค่ะ น้องๆบริการดี โทรมาสอบถามตลอดค่ะ มาส่งของปุ๊บนี่เลยให้ทิปไปด้วยเลย(ป๋ามากกกก 5555)

แอพดีงามขนาดนี้อยากให้มาใช้กันเยอะๆนะคะ เผื่อทางแอพจะได้เพิ่มสินค้าได้หลากหลายกว่านี้ค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้กันได้เลยนะคะ สามารถใช้ได้ทั้งระบบ Android และ Ios เลยจ้ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า