Hotels Combined แอพจองที่พักที่รวบรวมราคาจากทุกเว็บมาไว้ในแอพเดียว


สมัยนี้การที่จะไปเที่ยวต่างประเทศนั้นเป็นเรื่องง่ายแสนง่ายต่างจากสมัยก่อนมากค่ะ แค่คลิกเดียวก็สามารถจองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม จองที่พักได้แค่ปลายนิ้ว แต่ที่พักก็มีมากมายเหลือเกิน ราคาก็มีแตกต่างกันไป แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าราคานี้เป็นราคาที่ถูกที่สุดละ  ขอบอกว่าต่อไปเราไม่ต้องมากุมขมับเช็คราคากับแอพทีละแอพแล้วค่ะ เพราะแอพนี้เขาได้รวบรวมราคาที่พักจากทุกที่มาเปรียบเทียบไว้ในที่เดียวเลย

ใครที่เคยใช้แอพAgoda, booking.com น่าจะคุ้นเคยกับระบบกันดีค่ะ โดยเฉพาะแอพ Skyscanner ขอบอกว่าการทำงานของแอพนี้คล้ายกันเลยค่ะ


เมื่อเปิดแอพเข้ามาเราสามารถพิมพ์ชื่อโรงแรมที่พัก หรือชื่อประเทศที่เราต้องการหาที่พัก เมื่อกดค้นหาแล้วแอพก็จะทำการรวบรวมราคาที่พักที่ดีที่สุดมาให้เราเลือกสรรกันค่ะ เรียกได้ว่าไม่ต้องคอยปวดหัวเปรียบเทียบกับหลายๆเว็บเลย เข้าแอพนี้แอพเดียวจบปิ้ง แถมระบบการจองก็ง่ายแสนง่ายเหมือนแอพทั่วไปเลยค่ะ สามารถตองรับได้หลายภาษา และสามารถเลือกฟิลเตอร์ตามความนิยมหรือตามราคาได้ตามความสนใจของเราเลยค่ะ เท่านี้เวลาจะจองโรงแรมก็ไม่ต้องเสียเวลาเปิดเว็บเปรียบเทียบแต่ละเว็บแล้ว เมือเราได้ตัวเลือกและราคาที่พักที่พอใจแล้วก็สามารถกดเข้าไปดูและตัวแอพจะลิงค์ไปยังหน้าเว็บของเอเจนซี่นั้นๆค่ะ


สำหรับตัวแอพนั้นสามารถดาวโหลดไปใช้งานได้ทั้งระบบAndroidและ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ สามารถลองโหลดไปใช้งานกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า