3 แอพทำข้อสอบใบขับขี่ที่จะทำให้คุณมั่นใจก่อนไปสอบจริง


กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ หลายคนตอนนี้อาจจะกำลังว้าวุ่นใจในเรื่องการสอบใบขับขี่กันอยู่  ถ้าจะไปติวก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีก เสียเวลาด้วย อีกทั้งถ้าสอบใบขับขี่ไม่ผ่านก็ต้องเสียเวลาไปซ่อมอีก เพราะฉะนั้นจะดีกว่ามั้ย ถ้ามีแอพทำข้อสอบใบขับขี่ดีๆเพื่อช่วยในการเตรียมตัวและเพิ่มความมั่นใจให้เรา ในวันนี้ เราจะมานำเสนอแอพจำลองการทำข้อสอบใบขับขี่ดีๆถึง 3 แอพเลยค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะว่ามีแอพอะไรบ้าง


1.สอบใบขับขี่ 2561 DrivingLicence By StarVision


          
 มากันที่แอพข้อสอบใบขับขี่แอพแรกกันก่อนเลยค่ะ แอพนี้จะไม่ได้เน้นที่แนวข้อสอบอย่างเดียวแต่จะมีทฤษฎีให้อ่านด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีคลิปแนะนำการสอบภาคปฏิบัติอีกด้วยค่ะ ตัวแอพมีให้ใช้ทั้งระบบ Android และ Ios ค่ะ สาวก Iphone ก็สามารถโหลดได้ ว่าแล้วก็ไปดาวโหลดกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.สอบใบขับขี่ ล่าสุด 2561 By WebBookThai


สำหรับใครที่ไม่ต้องการอ่านทฤษฎีแต่อยากลองทำข้อสอบเลย แอพนี้ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีค่ะเพราะข้อสอบจุใจมาก มีหลายร้อยข้อให้เลือกทำเลยค่ะ แต่ก็มีทฤษฎีให้อ่านอยู่เหมือนกัน แต่แอพนี้จะจัดหนักด้านข้อสอบค่ะ น่าเสียดายที่มีให้โหลดแค่ระบบ Android เท่านั้น สามารถดาวโหลดไปฝึกหัดทำได้เลยค่ะ

Download
Android คลิก

3.สอบใบขับขี่ 2561 By Art Kids Studio & Game


        

แอพนี้กราฟิกทำมาได้น่าใช้เลยค่ะ ชอบตรงที่มีให้ทดลองสอบสมรรถภาพร่างกายด้วย(ถึงแม้จะเป็นแบบจำลองก็ตาม) ซึ่งค่อนข้างคล้ายของจริงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบปฏิกิริยา ทดสอบการมองในเชิงลึก เพราะตอนเราไปสอบตอนแรกมีมึนงงค่ะว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง 5555  ส่วนข้อสอบก็จะมีให้เราเลือกแยกทำเป็นหมวดหมู่ เช่นหมวดเครื่องหมาย หมวดกฎหมาย หรือจะไปเริ่มทำข้อสอบใบขับขี่แบบ50ข้อ(นำหลายหัวข้อมารวมกันเหมือนข้อสอบจริง)เลยก็ได้ สำหรับแอพนี้มีให้ดาวโหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ เพราะงั้น Iphone ก็สามารถโหลดได้น๊าา ไปลองโหลดมาทำกันได้

Download
Android คลิก
Ios คลิก

สำหรับใครที่สอบภาคทฤษฎีผ่านแล้วแต่ยังอยากซ้อมปฏิบัติแต่ยังไม่มีรถ สามารถไปดูบทความนี้ได้นะคะ 3 แอพเกมสอนขับรถเหมือนจริงที่คนไม่มีรถก็สามารถซ้อมขับได้

การสอบใบขับขี่ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ข้อสอบจะคล้ายกันเลยค่ะ(เพราะเราเพิ่งไปสอบมาหมาดๆเลย) จริงๆทฤษฎีไม่น่ากลัวเลยค่ะ เพราะข้อสอบมันก็จะออกซ้ำๆกันวนไปวนมา แต่หลายคนอาจจะกลัวเพราะว่าคะแนนที่ตัดเกณฑ์ผ่านค่อนข้างสูง แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ถ้าฝึกทำข้อสอบใบขับขี่บ่อยๆ รับประกันเลยค่ะว่าสอบผ่านเกณฑ์แน่นอน จากนั้นเราค่อยไปเครียดกันที่สอบปฏิบัติกันแทน 55555


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า