Eye Exercises มาดูแลดวงตาของเราให้สดใสด้วยแอพนี้กันเถอะ


สวัสดีค่าา หลังจากที่ได้แนะนำแอพหลากหลายประเภทบนมือถือกันไปแล้ว วันนี้เราขออนุญาตมาทางสายเฮลตี้กันบ้าง ทุกวันนี้เราคงปฏิเสธกันไม่ได้เลยว่าการทำงานสมัยนี้ที่ต้องใช้สายตากันอย่างหนักหน่วง ทั้งการจ้องคอมพิวเตอร์ ดูสมาร์ทโฟน ฯลฯ จะดีมั้ยหากมีแอพที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายดวงตาของคุณที่ต้องใช้งานมาทั้งวัน ให้ดวงตาคุณมีความแข็งแรง เปรียบเสมือนเล่นฟิตเนสให้ดวงตาตัวเอง เพราะดวงตาของเราเป็นสิ่งที่สำคัญและบอบบางมาก เพราะฉะนั้น เรามาลองดูแลดวงตาของเราด้วยแอพนี้กันเถอะค่ะ

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้แอพนี้แล้วขอบอกว่าชอบมากเลยค่ะ คงเป็นเพราะเราไม่ค่อยเจอแอพแนวนี้ซักเท่าไหร่ โดยแอพพลิเคชั่นดูแลดวงตานี้จะให้เราทำการออกกำลังกายดวงตาของเรา โดยไม่ต้องใช้เวลามากมายเลย เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เราว่าเหมาะมากเลยสำหรับชีวิตประจำวันของคนสมัยนี้ที่ได้แต่ทำงานจ้องคอมพิวเตอร์ทั้งวัน จนบางทีสายตาเสื่อมโดยไม่รู้ตัว หรือเราจะเลือกวิธีการออกกำลังกายให้ดวงตาของเราด้วยวิธีอื่นๆที่ทางแอพมีให้เลือกก็ได้นะคะ แต่ถ้าเราเปิดแอพขึ้นมาตัวแอพจะจัดรูปแบบการบริหารดวงตามาให้เราแบบสำเร็จรูปเลย ไม่ต้องเลือกเองให้เสียเวลา  ตัวแอพทำออกมาได้สวยงามน่าใช้ค่ะ แถมยังใช้งานง่าย เมื่อเราทำการออกกำลังดวงตาของเราได้ครบจบโปรแกรม แอพก็จะมีคะแนนให้ค่ะ  อีกทั้งตัวแอพยังมีเกมให้เล่นบริหารสายตากันด้วย เราว่านี่เป็นแอพที่ดีอีกแอพเลยที่สายสุขภาพควรมีไว้ติดเครื่องค่ะ

ตัวแอพทำมาได้ดีมากแต่น่าเสียดายจริงๆค่ะ มีให้ใช้แค่บนระบบ Android เท่านั้นค่ะ โหลดใช้งานได้ฟรีด้วย และนอกจากแอพนี้แล้ว ทางผู้ผลิตเขายังทำแอพเกี่ยวกับสายตามาอีกถึงสองแอพเลยค่ะ นั่นคือตัว Eye Test - Eye Exam และ Visual Acuity Test สำหรับเราเราได้ลองใช้แค่ตัว Eye Exercise เท่านั้น แต่อีกสองตัวเราว่าน่าจะเป็นแอพที่ไว้ทดสอบการมองเห็นของเราค่ะ ก็ถือว่าเป็นแอพที่น่าใช้เช่นกัน เราจึงแนบลิงค์มาไว้ด้วยเผื่อใครอยากได้แบบครบเซ็ตค่ะ แอพดีๆแถมฟรีแบบนี้ ไม่โหลดไม่ได้แล้วค่ะ มาดูแลดวงตาของพวกเรากันเถอะนะคะ

Download
Eye Exercises คลิก
Eye Test - Eye Exam คลิก
Visual Acuity Test คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า