3 แอพนาฬิกาปลุกดีๆที่คนตื่นยากจำเป็นต้องมีไว้ติดเครื่อง


สวัสดีค่าาา กลับาพบกันอีกครั้งนะคะ เบื่อไหมคะกับการเริ่มต้นเช้าวันแรกของการทำงานที่แสนจำเจและเบื่อหน่าย แถมต้องมาฟาดฟันกับความง่วงซึมอีก วันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นนาฬิกาปลุกดีๆที่คนตื่นยากอย่างเราๆจำเป็นต้องโหลดเก็บไว้เลยค่ะ รับรองว่าเราจะได้เริ่มเช้าวันใหม่กันอย่างกะปรี้กะเปร่าแน่นอน เพราะวิธีการปลุกของแอพแต่ละแอพนี่ บางแอพเรียกได้ว่าต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียวค่ะกว่าจะปิดมันได้ ไม่ว่าจะเป็นแอพนาฬิกาปลุกแบบเขย่า แอพนาฬิกาปลุกแบบถ่ายรูป แอพนาฬิกาปลุกแบบคิดเลข หรือปลุกด้วยวิธีใช้เสียงแบบฮาร์ดคอร์จนข้างบ้านต้องออกมาตะโกนด่า ก็มีให้เลือกสรรค์แล้วแต่ความชอบของเราเลยค่ะ ว่าแต่จะมีแอพไหนบ้าง เราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ


1.AlarmMon



ขอบอกว่าแอพนาฬิกาปลุกตัวนี้มันน่ารักมากกกก แต่เห็นน่ารักอย่างงี้ขอบอกว่าความโหดมันไม่ธรรมดาค่ะ เมื่อเปิดแอพเข้ามาก็จะให้ทำการตั้งเวลาปลุกเหมือนแอพทั่วๆไป แต่ที่พิเศษคือเราสามารถเลือกตัวการ์ตูนที่จะปลุกเราได้หลากหลายมาก ซึ่งตัวการ์ตูนน่ารักๆที่เราเลือกนั้นก็จะมีวิธีการปลุกที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น ต้องดึงกลีบดอกไม้ให้ครบ ต้องจูจู๊บ(ใช้วิธีสัมผัสหน้าจอ)ปลุกจนกว่าจะตื่น เป็นต้น หู๊ยย คือน่ารักจริงๆค่ะ แถมยังสามารถดาวโหลดตัวละครอื่นๆได้เพิ่มเติมด้วยซึ่งมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินค่ะ แต่เราสามารถเก็บสะสมเหรียญได้โดยทำกิจกรรมในแอพค่ะ(แต่จะได้ช้าและน้อย) โดยเฉพาะสาวกเกาหลีน่าจะชอบกันเพราะมีตัวละครนักร้องเกาหลีมาให้โหลดกันด้วยจ้าา แหม เรียกได้ว่าตื่นรับเช้าวันใหม่แบบฟินๆกันไปเลยยย ใช้บนIphone ได้ด้วยนะเอ้ออ



ปล.ถ้าโฆษณาเด้งบ่อยแนะนำให้ปิดเน็ตก่อนใช้นะจ๊ะ แต่เวลาจะโหลดตัวละครใหม่ๆต้องเปิดเน็ตน๊าา

Download
Android คลิก
Ios คลิก


2.Shake-it Alarm

สำหรับแอพนี้คนที่ตื่นยากแค่ไหนก็ต้องตื่นกันละค่ะงานนี้ เพราะแอพตัวนี้จะไม่หยุดปลุกคุณหากคุณเขย่ามือถือไม่แรงพอ สายฮาร์ดคอน่าจะชอบ เขย่าไปสะบัดหัวไปด้วยราวกับอยู่ในคอนเสิร์ตร็อคแอนด์โรล รับรองตื่นแน่นอนค่ะ และไม่ได้มีฟังก์ชั่นแค่การเขย่านะคะ ยังมีการทัช(สัมผัสหน้าจอให้เร็วที่สุด) หรือการตะโกนใส่โทรศัพท์มือถือ โดยจะมีมาตรวัดพลัง เราต้องทำตามเงื่อนไขจนกว่ามาตรวัดพลังจะเต็มค่ะแอพถึงจะหยุดปลุก สำหรับตัวแอพมาด้วยรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักสดใส แต่ขอบอกว่าอย่าดูถูกความโหดของนางเชียววว ว่าแล้วก็ไปตำกันได้เลยย แต่มีแค่ระบบ Android นะจ๊ะ



Download
Android คลิก


3.Alarmy

สำหรับใครที่ชอบแอพที่เรียบๆ(แต่ไม่เงียบ) ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่เดี๋ยวก่อน เห็นเรียบง่ายแบบนี้แต่ความโหดนี่ไม่แพ้กันเลยนะคะขอบอก ถือเป็นอีกแอพนาฬิกาปลุกอีกแอพทีสามารถสร้างความลนลานในการปิดให้กับเราได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะถ้าเราเลือกตั้งเสียงสัญญาณดังมากไว้ ขอบอกว่าพอถึงเวลาแอพปลุกเราแล้วเราปิดไม่ทันนี่ ข้างบ้านมีตะโกนด่าบุพการีกันอย่างแน่นอน ซึ่งมีทั้งแบบเสียงอย่างเดียว หรือจะเลือกนาฬิกาปลุกแบบเครื่องคิดเลขก็มี แต่สำหรับแอพนี้เราชอบฟังก์ชั่นถ่ายรูปมากค่ะ ตอนแรกเราก็นึกไม่ออกว่าแอพนาฬิกาปลุกแบบถ่ายรูปมันจะช่วยปลุกเราได้ยังไง อื้อออหือออ พอมาลองใช้นี่คือแบบ...คือแอพจะให้เราถ่ายรูปอุปกรณ์อะไรซักอย่างก่อน แล้วพอถึงเวลาปลุกเราก็ต้องถ่ายรูปให้เหมือนกับที่เราถ่ายไว้ตอนแรก แล้วแอพมันฉลาดมากค่ะ ถ้าเราถ่ายรูปหลอกแอพก็ไม่ได้ด้วยนะคะ ต้องเป็นรูปเดียวกันเท่านั้น ขอบอกเลยว่าไม่ตื่นก็ต้องตื่นกันละค่ะงานนี้ ว่าแล้วก็ลองไปโหลดมาใช้กันได้เลย มีทั้ง Android และ Ios ให้โหลดเลยจ้า



Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า