Sectograph แอพตารางชีวิตประจำวันที่จะทำให้การวางแผนกิจกรรมของคุณเป็นเรื่องง่าย


เคยเป็นกันมั้ยคะ เวลาที่เราคิดไว้ในใจว่าวันนี้เดี๋ยวต้องไปทำธุระที่นู่นที่นี่ มีนัดหมายต่างๆ แต่พอถึงเวลาจริงๆกลับงงและลืมว่าต้องทำอะไรก่อนกันแน่ ไอครั้นจะจดใส่ในกระดาษหรือสมุดโน๊ตเล็กๆก็ขี้เกียจ หรือบางทีจดไว้แต่ดั๊นเอาไปวางลืมทิ้งไว้ตรงไหนก็ไม่รู้(เอ๊ะ...หรือเป็นแค่เราคนเดียวหว่า 555) หากใครประสบปัญหาแนวนี้ต้องขอแนะนำแอพจัดตารางชีวิตประจำวันที่เรากำลังจะเสนอเลยค่ะ น่าจะเป็นตัวช่วยให้ใครหลายๆคนไม่มากก็น้อยค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลยย


หลายๆคนอาจจะคุ้นชินกับแอพตารางชีวิตที่เป็นรูปแบบปฏิทินสี่เหลี่ยมแล้วให้ใส่รายการต่างๆใช่ไหมคะ แต่ถ้าเราอยากจะลดขอบเขตตารางชีวิตมาให้อยู่ในรูปแบบของวันแค่หนึ่งวันละ แอพนี้จะมาในรูปแบบวงเวียนเวลาประจำวันในหนึ่งๆวันค่ะ วิธีการใช้ก็แค่เพิ่มกำหนดสิ่งต่างๆที่เราต้องทำและใส่ระยะเวลาตามที่เรากำหนดไว้ อาจจะเป็นรายชั่วโมงหรือแค่10นาทีก็ยังได้ จากนั้นวงเวียนเวลาประจำวันในแอพก็จะจัดการจัดสรรตารางให้ตามหน้าปัดนาฬิกาเลยค่ะ ว่าชั่วโมงที่จะถึงนี้เราต้องทำอะไรๆบ้าง ส่วนตัวเราชอบรูปแบบแบบนี้นะคะ ช่วยได้มากเวลาวันไหนที่มีนัดประจำวันเยอะๆ มันดูง่ายและไม่ต้องคอยเปลี่ยนแอพเพื่อไปดูนาฬิกา เพราะตัวแอพเปรียบเสมือนหน้าปัดนาฬิกาที่บอกเวลาให้เราอยู่แล้วค่ะ


ถ้าอยากเพิ่มกำหนดการก็สามารถทำได้ง่ายๆโดยกดที่เครื่องหมายบวกค่ะ

เราชอบรูปแบบหน้าตาแอพมากๆค่ะ แต่น่าเสียดายตรงที่แอพตัวนี้มีให้ใช้แค่ในระบบ Android เท่านั้นค่ะ สำหรับตัวแอพมีให้ซื้อฟังก์ชั่นเพิ่มเติม แต่ที่เราใช้อยู่ก็ตอบโจทย์ดีโดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย(ตัวฟรีนั่นเอง) ลองโหลดไปใช้กันดูได้นะคะ

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า