Floatube เล่นYoutubeแบบปิดหน้าจอบนแอนดรอยได้ง่ายๆด้วยแอพนี้เลย


เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องเคยประสบกับปัญหานี้อย่างแน่นอนค่ะ บางทีก็คิดนะคะว่าทำไมยูทูปถึงไม่ทำให้สามารถเล่นเพลงไปด้วยพร้อมกับทำอย่างอื่นบนโทรศัพท์ไปด้วยได้ บางทีทำงาน เช็คอีเมล์บนโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ แอบอยากเปิดเพลงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ เคล้าคลอเสียงเพลงไปพลาง ทำงานบนมือถือไปพลาง ตอบอีเมล์ไปพลาง ดูกราฟหุ้นไปพลาง(โห...ดูไฮโซวววเชียว) แต่พอเจอเพลงที่ถูกใจไอครั้นพอปิดหน้าจอยูทูปปุ๊บเพลงก็ดับซะดื้อๆ แต่ขอบอกว่าปัญหาเหล่านี้จะบรรเทาลงค่ะ ถ้าได้แอพนี้มาช่วย ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเลยค่ะ


              เล่นยูทูปแบบปิดหน้าจอ แอนดรอย

Floatube แอพพลิเคชั่นหน้าตาเรียบง่ายที่จะมาช่วยคลายปัญหากวนใจเรื่องยูทูปให้กับคุณ เพราะแอพนี้สามารถเล่นยูทูปแบบปิดหน้าจอได้ค่ะคุณๆขา เมื่อโหลดแอพมาจะได้หน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับYoutube ต้นฉบับเลยค่ะ เมื่อเราเจอเพลงที่ถูกใจแล้วก็ให้กดเลือกเพลงเข้าไปเลยค่ะ ตัวแอพจะเป็นหน้าต่างวิดีโอที่เราเลือกขึ้นมาแบบจอเล็กๆ ที่สามารถลากไปมาบนหน้าจอมือถือได้ค่ะ(เวลาลากให้กดที่ไอคอนเหนือวิดีโอแล้วลาก ถ้ากดที่ตัววิดีโอเลยจะลากไม่ได้)

เล่นยูทูปแบบปิดหน้าจอ แอนดรอยเปิด youtube แบบปิดหน้าจอ

แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่ากะแค่หดหน้าจอวิดีโอให้เล็กลง มันก็ยังคงเกะกะลูกตาอยู่ดี อีกทั้งต่อให้สามารถเปิดแอพอื่นหรือทำงานอื่นไปด้วยมันก็ยังคงกินพื้นที่หน้าจอบนมือถืออยู่ดี แต่ขอบอกว่าประสิทธิภาพของแอพมันไม่ได้มีแค่นั้นค่ะ เพราะว่ามันสามารถซ่อนวิดีโอให้เหลือเพียงแค่ขนาดไอคอนแชทของMessengerได้ค่ะขุ่นพี่ขาา แค่เพียงกดที่รูปไอคอนของแอพก็จะทำการซ่อนวิดีโอได้แล้ว เหลือเพียงปุ่มแอพที่มีขนาดประมาณปุ่มโฮมของIphone เท่านั้น แค่นี้ เราก็สามารถเล่นยูทูปไปด้วย ใช้แอพอื่นพร้อมกันไปด้วยได้แล้ว และที่สำคัญเรายังสามารถล็อคหน้าจอมือถือเพื่อฟังเพลงอย่างเดียวโดยให้หน้าจอมือถือดับไปเลยก็ยังได้ เพลงก็ยังเล่นต่อได้สบาย เท่านี้เราก็สามารถเล่นยูทูปแบบปิดหน้าจอได้แล้วค่ะ

ฟังยูทูป ปิดหน้าจอ androidเล่นยูทูป ปิดหน้าจอ android

แต่ในข้อดีของแอพที่สามารถเล่นยูทูปแบบปิดหน้าจอได้ก็ยังมีข้อเสียค่ะ นั่นคือ ไม่สามารถเล่นเพลงต่อไปได้อัตโนมัติ ต้องเข้าไปในแอพแล้วไปกดเองค่ะ เพราะงั้นแนะนำว่าหากใครที่อยากฟังเพลง แนะนำให้ลองหาคลิปเพลงที่เป็นPlaylist ในคลิปเดียว คือคลิปที่เอาเพลงหลายๆเพลงมารวมอยู่ในคลิปเดียวน่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องคอยเปิดแอพมาเลื่อนเพลงต่อไปค่ะ

สำหรับแอพนี้มีให้โหลดแค่แอนดรอยเท่านั้นค่ะ ถ้าใครสนใจอยากลองโหลดมาใช้ก็สามารถจิ้มได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ

Download
*ล่าสุดแอพปลิวอีกแล้วจ้า เหมือนยูทูปจะออกแนวบังคับให้สมัครแบบพรีเมี่ยม งั้นเราลองไปดูวธีนี้กันดีกว่าค่ะ 

โหลดเพลงในยูทูปลงมือถือง่ายๆแค่3วิก็เสร็จแล้ว


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า