3 แอพเครื่องมือสารพัดประโยชน์ All-in-1 ที่สายAndroidน่ามีไว้ติดเครื่อง


เคยไหมคะ โหลดแอพเครื่องมือมาไว้ในโทรศัพท์หลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นไฟฉาย เครื่องคิดเลข ไม้บรรทัด ตัวสแกน ฯลฯ แต่ถึงเวลาจะใช้จริงๆกลับหาไอคอนของแอพไม่เจอ บางทีรีบๆจะต้องใช้งานแต่กลับกดใช้งานแอพไม่ทันเพราะโหลดมาไว้เยอะเกิน จะดีไหมคะหากเรามีปุ่มแอพเพียงแอพเดียวที่เปิดขึ้นมาแล้วรวบรวมเครื่องมือที่เราจำเป็นต้องใช้ไว้ในหน้าจอเดียวให้เลือกใช้อย่างสะดวกสบาย วันนี้เรามีทางเลือกที่สะดวกสบายมาให้เพื่อนๆกันค่ะ เพราะแอพที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ เป็นแอพที่รวบรวมเครื่องมือสารพัดประโยชน์(มีแม้กระทั่งเมนูวัดดัชนีมวลกาย) ที่ขอบอกเลยว่าน่ามีไว้ติดเครื่องยิ่งนักค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะว่ามีแอพอะไรบ้าง

1.Smart Tools - Handy Carpenter Box

มากันที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ สำหรับแอพตัวนี้ขอบอกว่ามีเมนูให้ใช้หลากหลายมาก ตั้งแต่เครื่องมือธรรมดาเช่นไฟฉาย ยันไปจนการวัดสปีด วัดความสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียวค่ะ คือใช้กันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว บางตัวยังงงๆเลยค่ะเพราะมันเป็นเครื่องมือเฉพาะทาง

Download
Android คลิก

2. Smart Kit 360



สำหรับตัวนี้ไอคอนจะสวยงามน่ารักค่ะ ส่วนเครื่องมือก็จะคล้ายๆกันค่ะ แตกต่างกันแค่บางตัว เรียกได้ว่าแล้วแต่ชอบเลยว่าชอบไอคอนสไตล์ไหน แต่เราชอบตัวนี้นะคะ สวยดี

Download
Android คลิก

3. Smart Tools


ขอบอกว่าแอพนี้เป็นแอพตัวแรกในสามแอพที่เราได้ลองใช้ก่อนครั้งแรกค่ะ ในบรรดา 3 แอพเราว่าตัวนี้จัดหมวดหมู่ได้ดีทำให้เลือกใช้งานตามความต้องการได้ง่ายค่ะ แต่เมนูในการใช้งานอาจจะน้อยกว่าสองตัวบนนิดนึงแต่โดยรวมแล้วเครื่องมือพื้นฐานแอพนี้ก็พอมีครบครันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคิดเลข ไฟฉาย ไม้บรรทัด ตัวอัดเสียง ฯลฯ

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า