3 แอพคุยกับฝรั่งที่ได้ทั้งแชทฝึกภาษาและมิตรภาพ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ หลังจากที่เราได้เคยแนะนำแอพฝึกภาษาอังกฤษด้วยตัวเองกันไปแล้ว ถ้าเรียนด้วยตัวเองอย่างเดียวแต่ไม่มีโอกาสได้ฝึกหัดพูดหรือโต้ตอบสนทนาก็น่าเสียดายอยู่ใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามีแอพพลิเคชั่นแชทฝึกภาษาดีๆถึง 3 ตัวที่อยากจะมาแนะนำค่ะ เพราะแอพทั้งสามแอพนี้ไว้สำหรับฝึกภาษาโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นเวลาพูดหรือพิมพ์ก็ไม่ต้องอายกันเลยค่ะเพราะทุกๆคนที่มาเล่นแอพนี้ก็ต้องเริ่มจากการเรียนรู้พื้นฐานกันอยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทั้ง Android และ Ios ด้วย ว่าแต่จะมีแอพอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ1.Tandem

เป็นแอพพลิเคชั่นที่ค่อนข้างจะเจริญตานิดนึงค่ะ เพราะแต่ละคนที่เข้ามานั้น...น่ารักหลายคนเลยยย เอ๊ะ! เดี๋ยวก่อน ดึงสติก่อนน ท่องไว้ นี่มาฝึกภาษานะะะ แต่ขอบอกว่างานดีทั้งชายและหญิงกันเลยทีเดียวค่ะ โดยแอพจะทำการสุ่มคนมาให้เราเลือกตามภาษาที่เราอยากจะฝึกค่ะ เช่นเราอยากฝึกภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน และเราเก่งภาษาไทย แอพก็จะดึงข้อมูลคนจีนคนญี่ปุ่นที่อยากฝึกภาษาไทยมาให้ค่ะ และในแอพก็จะมีเควส(ขอเรียกแบบนี้ละกันเนอะ)ให้ทำค่ะ เช่น เริ่มแรกต้องสามารถเริ่มบทสนทนากับใครก็ได้ซักหนึ่งประโยค หลังจากนั้นต้องส่งข้อความให้ถึง 50 ข้อความ เป็นต้น



Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.Hello Pal

ส่วนแอพนี้จะคล้าย Facebook เลยค่ะ คือเราสามารถหาเพื่อนได้จากทั่วโลกเลย บางทีก็จะมีคนโพสสเตตัสให้ช่วยแปลภาษาให้ เราก็สามารถเข้าไปคอมเม้นหรือทำความรู้จักได้ค่ะ


Download
Android คลิก
Ios คลิก

3.HelloTalk

สำหรับแอพนี้จะให้เลือกตั้งค่าโปรไฟล์ของเราเองก่อนค่ะ แล้วเหมือนแอพจะจับคู่ให้ว่าใครที่อยากเรียนภาษาของเรา(เช่นเราเก่งไทย แต่กำลังฝึกอังกฤษ ตัวแอพก็จะทำการหาคนที่เก่งภาษาอังกฤษ แต่กำลังอยากฝึกภาษาไทยมาให้ค่ะ) แล้วหลังจากนั้นก็สามารถเลือกคนที่เราถูกชะตาเพื่อแชทฝึกแลกเปลี่ยนภาษากันได้เลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก

จริงๆแล้วแอพแชทคุยกับเพื่อนต่างชาตินั้นมีประโยชน์มากเลยนะคะ แต่บางครั้งก็เหมือนดาบสองคม ซึ่งก็อันตรายได้เหมือนกัน  เราต้องท่องไว้เลยว่าจุดประสงค์ของเราที่เข้ามาเล่นแอพนี้คืออะไร เพราะอย่างไรก็ตามโลกบนโซเชียลเน็ตเวิร์คก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดี เพราะฉะนั้นเวลาเล่นต้องมีสติและรอบคอบนะคะ จะได้ไม่ถูกหลอกและไม่เสียความรู้สึกได้จ้า

สนใจเทรดForexแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี คลิกมาได้เลย


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า