Atmosphere แอพเสียงธรรมชาติดีๆที่จะมาช่วยคลายเครียดให้คุณ


ปฏิเสธกันไม่ได้เลยนะคะว่าชีวิตของเราในปัจจุบันนั้นเต็มไปด้วยความวุ่นวายจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในที่ทำงาน การจราจรที่ติดขัด การเดินทางที่แสนลำบากลำบนตรากตรำ เสียงก่อสร้าง เสียงรถยนต์การจราจรที่ดังสนั่นไปทั่ว ทำให้ร่างกายเราอาจสะสมความเครียดโดยไม่รู้ตัว เราไปอ่านบทความทางอินเตอร์เน็ต เขาว่ากันว่าเสียงธรรมชาติจะสามารถช่วยคลายเครียดได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะงั้นวันนี้เราจึงมีแอพดีๆที่จะมาเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยคลายความเครียดให้พวกเรากันค่ะ จะเป็นแอพแบบไหนไปดูกันเลย
Atmosphere เป็นแอพไฟล์เสียงธรรมชาติค่ะ หน้าตาแอพดูสวยงามใช้งานง่ายค่ะ ในแอพมีไฟล์เสียงธรรมชาติให้เลือกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นเสียงน้ำไหล เสียงก่อกองไฟ เสียงคลื่นทะเล เสียงจิ้งหรีด เสียงฝนตก ฯลฯ ลองเปิดไฟล์เสียง เสียบหูฟังและนอนผ่อนคลายร่างกายบนเตียงนุ่มๆเท่านี้ก็สามารถบรรเทาความเครียดจากร่างกายได้แล้วค่ะ

แต่สิ่งที่เราชอบแอพนี้อีกอย่างคือไฟล์เสียงจูนคลื่นสมองที่อยู่ในหมวด Binaural & Isochronic ค่ะ ซึ่งก็จะมีแยกหมวดย่อยไปอีก เช่น ไฟล์เสียงที่ช่วยลดความเครียด ไฟล์เสียงที่ช่วยให้หลับลึก ช่วยอาการปวดหัว เป็นต้น โดยไฟล์เสียงพวกนี้จะเป็นลักษณะคลื่นความถี่ค่ะ คือจะไม่มีดนตรี โดยคลื่นความถี่ของประโยชน์แต่ละประเภทก็จะไม่เท่ากันแล้วแต่จุดประสงค์ในการใช้ค่ะ


สำหรับแอพตัวนี้อยากแนะนำให้ลองโหลดไปใช้กันจริงๆค่ะ เพราะเราลองใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายนะคะ เคยนั่งรถเมล์ตอนเดินทางกลับบ้าน(เป็นรถปรับอากาศ) แล้วลองเปิดแอพใส่หูฟังแล้วฟังดู เออ...มันช่วยได้จริงๆค่ะ ลองโหลดไปใช้กันได้นะคะ มีให้โหลดทั้ง Android และ Ios เลยค่ะ แถมเป็นแอพที่โหลดฟรีไม่ต้องใช้เน็ตก็เล่นได้ค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า