3 แอพเกมสอนขับรถเหมือนจริงที่คนไม่มีรถก็สามารถซ้อมขับได้


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคน จากบทความก่อนหน้าที่เราได้แนะนำแอพทำข้อสอบใบขับขี่กันไปแล้ว มาวันนี้เราเลยอยากมาแนะนำแอพสอนขับรถกันบ้างค่ะ ด้วยความที่เราสอบใบขับขี่ผ่านมาแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ซื้อรถของตัวเองจริงๆจังๆเลยค่ะ ได้แต่ยืมรถของเพื่อน ไม่ก็คุณพ่อขับ ซึ่งก็ไม่ได้ขับกันบ่อยๆ เลยลองมาหาเกมส์หัดขับรถมาหัดขับไปพลางๆก่อนดีกว่า ไม่ต้องกลัวเกิดอุบัติเหตุหรือไปเฉี่ยวชนใครด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีแอพอะไรกันบ้าง

1.School Driving 3D


          เกมขับรถเหมือนจริง android

เป็นอีกหนึ่งแอพเกมขับรถเหมือนจริงมาก  ตัวแอพจะให้เราทำการหมุนโทรศัพท์เหมือนเป็นพวงมาลัยเลยค่ะ แล้วก็จะมีตัวเบรค ตัวเปลี่ยนเกียร์ ไฟเลียว ไฟขอทางต่างๆ ที่สำคัญตัวแอพยังค่อนข้างเคร่งกฎจราจรด้วย ต้องทำตามกฎนะคะ เช่นก่อนออกรถจะต้องคาดเจ็มขัดนิรภัยก่อน เป็นต้น ไม่งั้นโดนหักแต้มนะเออ สามารถปรับมุมกล้องได้ที่ไอคอนรูปกล้องถ่ายรูปเลยจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.Dr.Driving 1&2


เกมสอนขับรถ เหมือนจริง ios

ถือเป็นแอพเกมขับรถอีกเกมที่ค่อนข้างสมจริงเลยค่ะ ติดอยู่อย่างเดียวคือเรื่องพวงมาลัยที่เราว่าน่าจะทำแบบแอพด้านบนโดยการให้  หมุนตัวมือถือน่าจะดีกว่า แต่สำหรับบรรยากาศในเกมถือว่าสมจริงอยู่ค่ะ อ้อ แอพนี้มีสอนดริฟท์ด้วยนะเอ้อออ
ปล. ถ้าจะดูกระจกหลัง ให้ทัชบนหน้าจอ 1 ครั้งตอนเล่นนะคะ(ทัชด้านบนของจอ ตำแหน่งที่น่าจะมีกระจกหลัง)
ปล.2 แต่สำหรับภาค 2 ของแอพนี้ สามารถปรับคอนโทรลให้ใช้หมุนมือถือแบบพวงมาลัยได้นะคะ เรียกได้ว่าภาคใหม่ไฉไลกว่าเดิมเลยจ้ะ เลือกโหลดกันได้เลย

Download ภาค 1
Android คลิก
Ios คลิก

Download ภาค 2
Android คลิก
Ios คลิก

3.Dr.Parking 4


เกมขับรถเหมือนจริง ในโทรศัพท์

สำหรับแอพสุดท้ายของบทความนี้ เป็นแอพเกมฝึกจอดรถค่ะ ซึ่งเน้นไปที่การถอยรถเข้าซอง เพราะถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาปวดหัวของคนขับรถมือใหม่กันเลยทีเดียว ในแอพนี้จะมาสอนวิธีการเลี้ยวเข้าซองในแบบต่างๆ ขอบอกว่าเพลินแน่ๆ ลองไปเล่นดูเล๊ยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก

ก็จบรีวิวกันไปแล้วนะคะสำหรับแอพเกมขับรถเหมือนจริง ต้องขอบคุณเทคโนโลยีสมัยนี้จริงๆเลยค่ะ เพราะตั้งแต่มีสมาร์ทโฟนกำเนิดขึ้นมา ชีวิตง่ายขึ้นมากจริงๆ สำหรับใครที่ลองโหลดตัวไหนไปเล่นแล้วมีความคิดเห็นยังไงสามารถมาแชร์และเล่าสู่กันฟังได้เลยนะคะ



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า