AR Real Driving มาขับขี่ยานพาหนะเสมือนจริงกันเถอะ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ต้องขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนี้เห่อแอพแนวนี้จริงๆ เราไปเจอแอพตัวนี้มาแล้วมาลองเล่นก็เพลินๆดีค่ะ แปลกดีด้วย 5555 เลยอยากมาแนะนำให้ลองโหลดไปเล่นกันค่ะ


AR Real Driving แอพที่จะทำให้คุณได้ทดลองขับขี่ยานพาหนะที่แปลกใหม่ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรือแม้กระทั่งเฮลิคอปเตอร์ วิธีการเล่นก็ไม่ยากเลยค่ะเพียงแค่เราเลือกพาหนะที่เราต้องการ และทำการหันมือถือไปที่พื้นที่เรียบๆตามที่แอพบอก เมื่อหันองศาได้แล้วให้ทำการกดไปที่พื้นที่ที่เป็นจุดสีแดงๆเพื่อเริ่มสร้างพาหนะและก็ทำการลองขับได้เลย ของเราลองขับรถสปอร์ตกับเฮลิคอปเตอร์ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีค่ะ 5555 เอาไว้ให้เด็กๆลองเล่นกันก็สนุกสนานกันน่าดูเลย ลองโหลดไปเล่นขำๆกันได้นะคะ


สำหรับแอพAR Real Driving มีให้โหลดบนระบบAndroid กับ Ios นะคะ แต่จะฟรีแค่บนAndroid เท่านั้น ถ้าบนIos จะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 4$ ก็ถ้าใครมีเครื่องแอนดรอยก็ลองกดจิ้มโหลดไปเล่นกันดูได้ค่ะ หรือใครมีแต่Ios แนะนำให้ลองยืมเพื่อนที่มีแอนดรอยเล่นก่อนน้าา

ปล.สำหรับแอพนี้ในหน้าสารบัญเราจะจัดหมวดหมู่ไว้ 2 หมวดนะคะคือใส่อยู่ในหมวดเกมส์กับหมวดแต่งรูปน้า(ที่เอาไว้ในหมวดแต่งรูปด้วยเพราะเราสามารถถ่ายวิดีโอคลิปได้ด้วยค่ะ)

Download
Android คลิก
Ios(เสียเงิน) คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า