a ดวง แอพดูดวงสุดทันสมัยที่คนชอบดูดวงไม่ควรพลาด


เชื่อว่าสาวๆหลายคน(บางทีอาจมีหนุ่มๆด้วย)จะต้องคุ้นเคยกับการดูดวงทำนายดวงเป็นอย่างดี อย่างที่ทำงานเราจะมีพี่คนนึงค่ะ ทุกเช้าแกจะมานั่งดูไพ่ยิปซีบนเว็บว่าดวงวันนี้จะเป็นยังไง จะเจอกับอะไรบ้าง หรือหลายคนก็จะชอบทำนายดวงชะตาแบบไทยๆ เราว่าศาสตร์การทำนายดวงมันเป็นอะไรที่มีเสน่ห์นะคะ  เพราะเรื่องที่เราไม่สามารถคาดเดาได้มันทำให้ดูน่าค้นหามาก อยากจะรู้ว่าสิ่งทีทำนายมันจริงหรือเปล่าอะไรแบบนี้ วันนี้เราเลยอยากแนะนำแอพทำนายดวงที่สุดแสนจะใช้ง่ายมาให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ


a ดวง แอพดูดวงหลากหลายสไตล์ที่คนชอบดูดวงต้องมีไว้ติดเครื่อง จริงๆ a ดวง นี่เขามีเว็บไซต์ของ
เขานะคะ แต่พอทำแอพออกมาก็ทำให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น โหลดเร็วขึ้นค่ะ มีวิธีการทำนายดวงให้เราเข้าไปเล่นหลายอย่าง ตั้งแต่ทำนายดวงตามวันจันทร์-อาทิตย์แบบทั่วๆไป ไปจนถึงทำนายแบบไพ่ยิปซี ซึ่งแบบไพ่ยิปซีก็จะมีแบบเลือกไพ่ใบเดียว ไปจนถึงเลือกเป็นสิบใบ(เราชอบเข้าไปเล่นแบบทำนายสิบใบในเว็บค่ะ คือมันดูมีอะไรเยอะดี 555) ดูได้ทั้งด้านความรัก การงาน ไปจนถึงเรื่องการทำนายฝัน และขอบอกว่าฟังก์ชั่นพวกนี้ฟรีทั้งหมดนะคะ



ในส่วนที่มีค่าบริการแอพนี้จะมีฟังก์ชั่นเสียเงินก็ต่อเมื่อเราอยากดูกับนักพยากรณ์ที่อยู๋ในแอพค่ะ โดยค่าบริการก็จะคิดตามเหรียญ ซึ่งเราต้องเติมเงินเพื่อแลกเหรียญก่อนค่ะ จากที่เราเปรียบเทียบราคาก็ค่อนข้างโหดอยู่เหมือนกันนะคะ(เห็นแว๊บๆว่า20เหรียญ = 35 บาท ราคาคำทำนายของนักพยากรณ์บางคนสูงถึง 1000 เหรียญเลยค่ะ) แต่บางทีเรามีเงินเยอะๆแต่ช่วงนั้นเราเป็นทุกข์อยู่ ถ้าเราต้องใช้เงินเพื่อแลกกับการคลายทุกข์มันก็น่าจะโอเคอยู่นะคะ(แต่สำหรับเราขอสายฟรี...เพราะเวลาดูกับนักพยากรณ์จะแอบกลัวค่ะ กลัวเขาทักอะไรมา) และก็จะมีบทความทั่วๆไปให้อ่าน เช่นทำนายนิสัยจากของกินที่ชอบ เป็นต้น เอาเป็นว่าแอพมีอะไรมากมายให้เข้าไปอ่านจริงๆค่ะ สายทีชอบดูดวงไม่ควรพลาดค่ะ

ปล.ใครที่ไม่ต้องการให้แอพแจ้งเตือนบ่อยๆ สามารถเข้าไปแก้ไขการตั้งค่าได้ที่ปุ่ม 3 ขีดที่อยู่มุมบนซ้าย
เมื่อเข้ามาให้เลือกตั้งค่าการใช้งาน และหาหัวข้อตั้งค่าการแจ้งเตือน จากนั้นก็เลือกปิดแจ้งตามตาม
ประเภทที่ต้องการได้เลยค่ะ

สำหรับแอพ a ดวง ก็มีให้โหลดบนระบบปฎิบัติการทั้ง Android และ Ios กันเลยทีเดียว สามารถลองเข้าไปเล่นกันได้โดยจิ้มที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ

Download 
Android คลิก
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า