เปลี่ยนเสียง Messenger บน Android ได้ง่ายๆแค่ทำตามนี้เลย


เสียง ติ๊ง...ติ๊ง ที่ดังมาจากเสียงMessenger ที่ดูจะคุ้นหูจนเคยชินและเริ่มเบื่อ จากที่ได้ยินเสียงติ๊งๆๆดังขึ้นรัวๆจนแยกไม่ออกว่ามาจากโทรศัพท์เครื่องไหนนและมาจากเครื่องของใคร ทำให้บางครั้งเรายกมือถือขึ้นมาดูแล้วก็ต้องผิดหวัง อยากลองเปลี่ยนเสียงMessengerใหม่ๆบ้าง เอาแบบไม่ซ้ำใคร และไม่ให้สับสน ว่าแต่มันเปลี่ยนตรงไหนกันนะ มาค่ะ เราจะบอกวิธีให้ ไปดูกันเลยย


1. ให้เรากดที่แอพ Messenger ขึ้นมาก่อนค่ะ เราจะเจอลิสต์ชื่อเพื่อนที่เราแชทด้วยเต็มไปหมด

2.ให้กดที่ไอคอนรูปโปรไฟล์เราค่ะ



3.เมื่อกดเข้ามาแล้ว ให้เลือก "การแจ้งเตือนและเสียง"



4.พอเข้ามาแล้ว ให้เลือก"เสียงแจ้งเตือน"

5.ทำการเลือกเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าแบบไม่ซ้ำใครได้เลย


ปล.หรือถ้าอยากเปลี่ยนเสียงเวลามีคนโทรเข้ามาในแอพ Messenger ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ โดยพอเราเลือกมาถึงขั้นตอนที่ 3 แล้ว จากที่เราต้องเลือก"เสียงแจ้งเตือน" ก็ให้เราเลือกหัวข้อ "เสียงเรียกเข้าสำหรับฟีเจอร์โทรฟรี" เท่านี้เองค่ะง่ายๆ แล้วก็ทำการเลือกเสียงเรียกเข้าตามใจได้เลย

เห็นมั้ยคะ วิธีนี้ง่ายมากกกใช่มั้ยละคะ พอกันทีกับเสียงแจ้งเตือนที่มีอยู่ทั่วไป พอกันทีกับการที่เราเข้าใจผิดจนต้องยกมือถือขึ้นมาดูแก้เก้อ ต่อไปนี้เราจะแตกต่างค่ะ 55555

น่าเสียดายสำหรับระบบ Ios ไม่มีให้ปรับเปลี่ยนเสียงค่ะ มีแค่เปิดหรือปิดแจ้งเตือนเท่านั้นเอง ส่วนบน PC เองก็เช่นกันค่ะคือมีแค่ให้เปิดหรือปิดแจ้งเตือนเท่านั้นเอง ถือเป็นความแตกต่างที่มีบนระบบAndroidเท่านั้น ถ้าใครที่เล่นMessenger บนAndroid ก็สามารถลองเปลี่ยนเสียงกันดูได้นะคะ


ดูบทความอื่นๆที่น่าสนใจ

-วิธีแชร์โลเคชั่นบน facebook messenger แบบง่ายๆ
-วิธีไลฟ์สด Facebook บนมือถือ เขาทำกันยังไงนะ
-ไม่อยากให้คนอื่นเห็นเพื่อน ใน facebook ต้องตั้งค่ายังไงกันนะ
-ถ้าบล็อคไลน์แล้วอัพเดตไทม์ไลน์ละ อีกฝ่ายจะเห็นไทม์ไลน์เรามั้ยนะ
-ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ
-ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า
-ซื้อ bitcoin ขาย bitcoin เขาทำกันยังไงนะ



อ่านบทความน่าสนใจอื่นๆได้ที่นี่เลยจ้า

มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า