Math Cash แอพเกมคณิตคิดเลขเร็วแถมได้ตังค์ด้วยนะ


ไหนใครชอบบวกลบคูณหารเลขบ้างคะ สมัยเด็กๆที่โรงเรียนของเราจะมีฝึกให้คิดเลขเร็วค่ะ แล้วก็จะให้เด็กนักเรียนแต่ละคนมาแข่งกันว่าใครคิดได้เร็วกว่ากัน แล้วก็ต้องแย่งกันวิ่งออกไปเขียนคำตอบบนกระดานดำค่ะ ถ้าชนะก็จะได้เป็นบัตรซื้อของฟรีที่สหกรณ์ สนุกมากก เพราะงั้นวันนี้เราเลยอยากจะมารีวิวแอพคล้ายๆกันค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

Math Cash แอพเกมคณิตคิดไวที่นอกจากจะสนุก ได้ฝึกสมองแล้ว อาจจะได้ตังค์ด้วยนะ อื้อหืออ ขอบอกว่าใครที่ชอบเกมแนวคิดเลขอยู่แล้วมียิ้มเลยค่ะ วิธีการเล่นแอพก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่เข้าแอพ เลือกประเภทคิดเลขที่เราถนัด(เราเล่นแต่บวกเลขอย่างเดียวเลย ไม่ถนัดลบเลข 5555) และก็รอเวลาเริ่มเกมค่ะ


เราว่าเราก็บวกเร็วนะคะ แต่จะแพ้คนอินเดียซะส่วนใหญ่ เวลาเล่นต้องใช้สมาธิมากกก ห้ามยุ่งห้ามคุยกับใครเลย ถึงกับเซฟสกรีนชอตตอนกำลังเล่นไม่ทันเลยค่ะ เพราะต้องแข่งกับเวลาจริงๆ เราแอบไปอ่านคอมเม้นมาเห็นว่ามีคนเบิกเงินได้จริงค่ะ แต่สำหรับเรายังอีกไกลเกินจะไขว่คว้าเพราะแต้มที่ใช้แลกเป็นเงินนั้นยังมีอยู่น้อยนิดเหลือเกินค่ะ เพราะงั้นสำหรับเราเลยไว้เล่นขำๆค่ะ ไม่ได้หวังเบิกเงินเลย(เพราะหนทางยังอีกไกลจริงๆค่ะ)


สำหรับใครที่อยากประลองทักษะในการคิดเลขไวก็สามารถลองโหลดไปเล่นกันดูได้นะคะ กดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย มีเฉพาะระบบ Android นะคะ

Download
Android คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า