Life Hacks แอพแนะนำเทคนิคดีๆที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น


สวัสดีกันอีกรอบนะคะเพื่อนๆทุกคน หลายคนที่เล่นเฟสบุ๊คเราเชื่อว่าต้องเคยเจอเพจของฝรั่งที่เกี่ยวกับทิปส์ดีๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องในชีวิตประจำวันหรือในเรื่องการทำงาน วันนี้ขอบอกว่าเรามีแอพดีๆมาแนะนำค่ะ ซึ่งจะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นแน่นอน ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

Life Hacks แอพแนะนำทิปส์หรือเทคนิคดีๆที่อยากบอกต่อค่ะ ขอบอกว่าทิปส์และเทคนิคแต่ละอย่างก็อ่านเพลินมาก แถมบางอย่างยังทำให้รู้สึกว้าวด้วยค่ะ อย่างเช่นวิธีการทำให้บ้านมีกลิ่นเหมือนร้านเบเกอรี่โดยที่ไม่ต้องอบขนม หรือถ้าอยากแก้ไขนิสัยกินจุของตัวเอง ก็มีทิปส์ง่ายๆโดยไม่ต้องอดอาหารเลยค่ะ(เฉลยก็คือ...เวลาทานข้าวให้เราใช้มือข้างที่ไม่ถนัดทานข้าวค่ะ แล้วเราจะกินน้อยโดยอัตโนมัติ) ถึงแม้จะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดแต่ว่าแต่ละข้อความที่แอพนำมาแนะนำไม่ต้องเสียเวลาอ่านเยอะเลยค่ะ เพราะแอพจะทำมาในรูปแบบเหมือนแฟลชการ์ดค่ะ ซึ่งถ้าเรามีการลงทะเบียน(ฟรี)กับแอพแล้ว หากเราชอบเทคนิคไหนเป็นพิเศษก็สามารถบุ๊กมาร์คเก็บไว้ได้ดเวย ซึ่งพวกทิปส์ที่เราเก็บไว้ก็จะอยู่ในโปรไฟล์ของเราค่ะ

อย่างที่บอกไปค่ะ แนะนำให้โหลดติดเครื่องไว้เลยค่ะ ถือเป็นความรู้รอบตัวชั้นดีเลยค่ะ แต่น่าเสียดายมีให้โหลดแค่ระบบ Android นะคะ สาวกแอนดรอยลองโหลดไปอ่านกันได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก

มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า