Improve English Knudge.me ฝึกภาษาอังกฤษแบบเพลินๆได้ด้วยแอพนี้เลย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรายังอยู่ในหมวดการเรียนรู้อีกเช่นเคยนะคะ ช่วงนี้เจอแอพเรียนภาษาอังกฤษน่าสนใจเยอะมากก และแอพนี้ก็เป็นหนึ่งในแอพที่เราชอบมากค่ะ โดยเฉพาะวิธีท่องจำศัพท์ของแอพนี้ ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเถอะค่ะ
Improve English ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฝึกภาษาอังกฤษดีๆอีกแอพนึงที่ไม่อยากให้พลาดกันเลยค่ะ ตัวแอพออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถเล่นพร้อมกับเรียนรู้ไปในตัวได้เลย โดยตัวแอพนอกจากจะมีระบบการสอนจำคำศัพท์แบบแฟลชการ์ด(Flashcard) แล้ว ยังมีเกมที่ช่วยฝึกให้เราจำคำศัพท์แบบไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่าเราชอบวิธีจำศัพท์ของแอพนี้มากที่ใช้ระบบแฟลชการ์ด(เป็นการจำศัพท์แบบบัตรภาพที่จะเลือกคำขึ้นมาเชื่อมโยงกับรูปภาพแทนที่จะบอกความหมายตรงๆ คือใช้วิธีช่วยจำแบบเชื่อมโยงรูปภาพแทนการท่องจำ) อีกทั้งเกมที่แอพใส่มา(เช่นเกมบอลลูน ที่เราต้องตอบความหมายคำศัพท์ที่คล้ายกันให้ถูก ไม่งั้นบอลลูนจะตกลงมา) ทำให้แอพนี้เป็นแอพฝึกภาษาอังกฤษที่น่าสนใจอีกตัวเลยค่ะ


สำหรับแอพนี้มีให้โหลดบนระบบAndroid นะคะ จากที่เห็นในเว็บOfficial เหมือนจะมีให้โหลดบน Ios ด้วยแต่พอกดเข้าไปมันดันเด้งไปหน้าเพลย์สโตร์ซะงั้น ถ้าใครสนใจลองเข้าเว็บออฟฟิเชียลได้ คลิก

หรือถ้าใครใช้Android ก็สามารถกดโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะคะ

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า