ไม่อยากให้คนอื่นเห็นเพื่อน ใน facebook ต้องตั้งค่ายังไงกันนะ


เคยเป็นกันมั้ยคะ แอดรายชื่อเพื่อนบางคนเป็นเฟรนด์ แต่บางครั้งก็ไม่อยากให้เพื่อนคนอื่นที่เป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คของเราอยู่แล้วเห็นว่าเราแอดเพื่อนคนนี้มา หรือแม้กระทั่งคนทั่วไปที่ผ่านมาเจอเฟสบุ๊คของเรา ก็มีความรู้สึกไม่อยากให้เขาเห็นว่าเราเป็นเพื่อนกับใครบ้าง ว่าแต่ต้องทำยังไงกันนะ ต้องตั้งค่ายังไงบ้าง
ขอบอกว่าวิธีนั้นไม่ยากเลยค่ะ และสามารถทำได้ทั้งบนPC และบนโทรศัพท์มือถือเพราะวิธีการทำคล้ายกันเลยค่ะ ว่าแล้วก็ลองทำไปพร้อมๆกันเลยค่ะ


1.เริ่มแรกคือให้เราหาปุ่ม"การตั้งค่า"บนเฟสบุ๊คให้เจอค่ะ(ถ้าบนคอมจะอยู่บนขวามือ ลักษณะเป็นลูกศรสามเหลี่ยมเล็กๆชี้ลง ส่วนบนมือถือระบบ Android จะเป็นขีดสามขีดอยู่มุมขวาบนของจอ ส่วน Ios คิดว่าไม่น่าจะต่างกันเท่าไหร่ค่ะ)


2.เมื่อเจอการตั้งค่าแล้ว ให้ไปเลือกหัวข้อที่เขียนว่า "ความเป็นส่วนตัว" ซึ่งถ้าเป็นบนคอมจะขึ้นหัวข้อตามข้อสามมาเลยค่ะ แต่ถ้าบนระบบมือถือ พอเจอหัวข้อความเป็นส่วนตัวแล้ว ให้กดหา"การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว"


3.เมื่อเข้ามาแล้ว ให้เราเลื่อนหาหัวข้อ"วิธีที่ผู้อื่นค้นหาและติดต่อคุณ" จะมีข้อความว่า "ใครบ้างที่สามารถเห็นรายชื่อเพื่อนของคุณได้" ตรงนี้เราก็สามารถตั้งค่าใหม่ให้เห็น"เฉพาะฉัน" เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ


เห็นมั้ยคะ ง่ายนิดเดียวเอง วิธีการตั้งค่าไม่ยากเลยใช่ไหมละคะ จากที่เราทดลองทำดูทั้งบนคอมพิวเตอร์และบยนมือถือ มีจุดแตกต่างกันนิดเดียวเองค่ะแต่ก็สามารถตั้งค่าได้ไม่ยากเลย ใครที่กำลังหาวิธีนี้อยู่ก็สามารถนำไปลองใช้กันดูได้นะคะ

ปล.ในกรณีที่เรากับอีกฝ่ายมีรายชื่อเพื่อนที่มีร่วมกันจะไม่สามารถซ่อนได้นะคะ

ดูบทความอื่นๆที่น่าสนใจ
-ขุด bitcoin เขาขุดกันยังไงนะ ใช้โปรแกรมขุดบิทคอยน์ตัวไหน บทนี้มีคำตอบจ้า
-ซื้อ bitcoin ขาย bitcoin เขาทำกันยังไงนะ
-ไม่อยากให้คนอื่นเห็นเพื่อน ใน facebook ต้องตั้งค่ายังไงกันนะ
-เปลี่ยนเสียง Messenger บน Android ได้ง่ายๆแค่ทำตามนี้เลย
-ถ้าบล็อคไลน์แล้วอัพเดตไทม์ไลน์ละ อีกฝ่ายจะเห็นไทม์ไลน์เรามั้ยนะ
-ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ
-ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า


อ่านบทความน่าสนใจอื่นๆได้ที่นี่เลยจ้า

มีแอพอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะเลยน๊าา กดตรงนี้สิจ๊ะ


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า