Google Arts & Culture ชื่นชมกับศิลปะแบบสมจริงได้ด้วยมือถือของคุณ


ต้องขอบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีของแอพที่นำมาใช้นั้นทำให้น่าตื่นตาตื่นใจซะจริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้การเรียนรู้ดูน่าสนใจขึ้นแล้ว ยังทำให้สนุกอีกด้วย โดยเฉพาะแอพนี้ที่ส่วตรงมาจากพี่เกิ้ลเจ้าเก่าของเรา ที่จะทำให้การชมงานศิลปะสมจริงยิ่งขึ้นราวกับไปดูสถานที่จริงกันเลยทีเดียว ว่าแล้วไปทำความรู้จักกับแอพนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

ใครจะคิดละคะว่าจะมีแอพๆนึงที่ทำให้เราสามารถชื่นชมงานศิลปะและพิพิธภัณฑ์ได้ทั่วโลกแบบสมจริงราวกับได้ไปเห็นด้วยตาตัวเอง แบบเช่นแอพนี้ พอลองเล่นแล้วต้องขอบอกว่าชอบมากกก เราลองเข้าไปดูในหัวข้อชมงานศิลปะภาพเขียน แอพก็ทำการบอกว่าให้เราเลื่อนมือถือเป็นวงกลมบนพื้นที่โล่งหรือบนพื้น ตอนแรกเราก็งงค่ะว่ามันจะให้เลื่อนมือถือทำไม แต่ก็ทำตาม ปรากฎว่าแอพวิเคราะห์ทำเป็นขาตั้งภาพ และภาพวาดก็ลอยนูนขึ้นมาเลย เหมือนภาพวาดตั้งอยู่ตรงหน้าจริงๆ เรียกได้ว่าได้ชมกันแบบมีมิติกันเลยทีเดียว คือเป็นแอพที่สนุกมากก ถึงแม้จะไม่สันทัดภาษาอังกฤษก็สามารถเล่นแอพนี้อย่างสนุกได้ค่ะ


อยากให้ลองโหลดไปเล่นกันดูค่ะ สนุกจริงๆ เพลินมากกก เรียกได้ว่ากดเข้าดูหัวข้อไหนก็ตื่นตาตื่นใจค่ะ ว่าแล้วก็กดที่ลิงค์ด้านล่างแล้วลองโหลดไปเล่นกันได้เลยค่ะ มีให้โหลดทั้งระบบแอนดรอยและ Ios เลยค่า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า