Human Body แอพศึกษาสรีระมนุษย์ที่ไม่ต้องเรียนแพทย์ก็สามารถศึกษาได้


หากใครที่ได้มีโอกาสศึกษาระบบร่างกายของมนุษย์นี่จะทึ่งถึงความมหัศจรรย์ของร่างกายเรามากๆเลยนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นระบบอวัยวะต่างๆที่ดูซับซ้อนแต่กลับช่วยกันทำงานเพื่อตัวเรา หรือระบบเส้นเลือดต่างๆที่ถูกออกแบบมาราวกับมีสถาปนิกชั้นยอดเป็นผู้ออกแบบ สำหรับหลายคนที่ไม่ได้เรียนแพทย์แต่มีความสนใจทางด้านนี้ วันนี้เรามีแอพดีๆแถมใช้งานได้ฟรีมาแนะนำกันค่ะ



Human Body แอพที่นำโครงสร้างร่างกายมนุษย์มาทำให้อยู่ในรูปแบบ 3 มิติ ทำให้คนทั่วไปก็สามารถศึกษาระบบร่างกายมนุษย์ได้อย่างสมจริง ในตัวแอพจะมีบอกส่วนประกอบต่างๆของร่างกายมนุษย์ตั้งแต่ระดับผิวหนัง กล้ามเนื้อ ไปจนถึงระดับเส้นเลือดและเส้นประสาทกันเลยทีเดียวค่ะ ในส่วนของแอพจะบอกแค่ตำแหน่งของส่วนประกอบต่างๆแต่ไม่ได้อธิบายการทำงานของแต่ละส่วนนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นต้องขอบอกว่าแอพทำออกมาได้ดีมากๆ คือเห็นชัดเจนจริงๆค่ะ อีกทั้งเรายังสามารถเลือกส่วนที่เราสนใจได้อีกด้วย เช่น หากเราอยากจะดูการจัดเรียงของเส้นเลือดอย่างเดียวก็สามารถเลือกได้ที่หัวข้อ Cardiovascular system(เราสามารถเลือกหัวข้อที่เราต้องการดูได้ที่มุมล่างซ้ายค่ะ) เมื่อเลือกเข้ามาแล้วก็จะสามารถแยกย่อยไปได้อีกว่าจะดูส่วนไหน คือถือเป็นแอพทางการศึกษาที่ล้ำค่ามากค่ะ คือค่ายผู้ผลิตนี้เขาทำแอพเพื่อการศึกษาหลายแอพอยู่นะคะ แถมแต่ละแอพก็ใช้งานได้แบบฟรีๆ(สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้โดยคลิกที่ชื่อของผู้ผลิตแอพค่ะ) แต่สำหรับแอพที่ศึกษาเกี่ยวกับสรีระมนุษย์ของค่ายนี้ตอนนี้จะมีแค่ร่างกายผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้นค่ะ


สำหรับแอพนี้ก็มีให้โหลดฟรีทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ จะโหลดไว้อ่านเล่นๆหรือศึกษาอย่างจริงจังก็ได้นะคะ กดโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆแน่นอนจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า