ELSA Speak ฝึกพูดภาษาอังกฤษด้วยตัวเองง่ายๆด้วยแอพนี้เลย


เคยมั้ยคะอยากฝึกสำเนียงภาษาอังกฤษเพราะเจอฝรั่งแล้วอาย ไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษทั้งๆที่เราก็สามารถพูดได้ แต่พอเจอฝรั่งตัวเป็นๆแล้วก็อาย ไอ้ที่คิดในหัวมันขาวโพลนไปหมด กลัวพูดผิดบ้าง กลัวสำเนียงไม่ดีบ้าง เราเชื่ออยู่อย่างค่ะว่าคนเราไม่ว่าจะมีพื้นฐานน้อยแค่ไหน ถ้าเราตั้งใจฝึกฝน ทักษะเราจะต้องกีขึ้นอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยมีแอพดีๆมานำเสนอกันค่ะ

ELSA Speak แอพฝึกพูดภาษาอังกฤษด้วยตัวเองที่อยากแนะนำค่ะ เพราะแอพตัวนี้เขาให้เราฝึกพูดตรงๆเลย โดยจะมีประโยคมาให้เราอ่านตามค่ะ เหมือนจะง่ายใช่มั้ยคะ แต่ขอบอกว่าไม่ได้ง่ายขนาดนั้นค่ะ แรกๆเราฝึกลิ้นนี่พันกันมั่วเลย ด้วยความที่เราชินกับการพูดภาษาอังกฤษสำเนียงไทยมาตลอด พอมาเจอแอพนี้จะช่วยวิเคราะห์การออกเสียงให้เราค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสียง H, เสียง V เป็นต้น


เริ่มแอพมาก่อนที่แอพจะให้ฝึกแอพจะทำการทดสอบการออกเสียงของเราก่อนโดยจะมีประโยคมาให้ประมาณสิบประโยคและให้เราพูดใส่ไมค์ค่ะ เมื่อเราทำแบบทดสอบเสร็จแล้วแอพก็จะวิเคราะห์ออกมาให้ว่าเราควรปรับปรุงสำเนียงตัวไหนบ้าง ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฝึกภาษาอังกฤษที่เราชอบมากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษแล้ว ตัวแอพยังทำออกมาได้สวยเล่นเพลินอีกด้วยค่ะ

สำหรับแอพนี้ก็มีให้โหลดทั้งระบบ Android และ Ios ก็สามารถไปโหลดเล่นกันได้เลย แอพดีมีคุณภาพแบบนี้ไม่อยากให้พลาดค่ะ


Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า