Photomath แอพแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สุดเจ๋งที่จะทำให้เลขเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น


เชื่อว่าทุกๆคนจะต้องเคยผ่านการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ที่สุดแสนจะปวดหัวกันมาบ้างใช่ไหมละคะ สมัยก่อนที่จะมีแอพให้โหลดกันแบบนี้นั้น ขอบอกว่าหนังสือเฉลยคณิตศาสตร์หรือที่เราเรียกกันว่ากุญแจ ไม่ว่าจะเป็นคณิตพื้นฐานหรือคณิตเพิ่มเติม จะต้องมีเด็กหลายคนหามาไว้ครอบครองเผื่อไว้เวลาทำแบบฝึกหัดไม่ได้ แต่สมัยนี้ขอบอกว่าหนังสือกุญแจแบบนั้นมันเชยไปแล้วค่ะ วันนี้เราจะพาทุกๆคนมารู้จักกับแอพตัวนึงซึ่งรับรองว่าใครที่กำลังเรียนเลขอยู่ชีวิตจะง่ายขึ้นแน่นอน

Photomath แอพแก้ปัญหาโจทย์คณิตศาสตร์สุดล้ำที่แค่เราตั้งกล้องก็สามารถหาคำตอบได้แล้ว เป็นแอพที่น่าทึ่งมากค่ะ สำหรับเราที่เคยพบเจอกับปัญหาในการแก้โจทย์คณิตศาสตร์มานั้นถึงกับกรีดร้องเลยว่าทำไมสมัยเด็กๆหนูไม่มีแอพแบบนี้ใช้บ้างงง แงงง วิธีการใช้แอพนี้ก็สุดแสนจะง่ายดายมากค่ะ เพียงแค่เราเขียนโจทย์คณิตศาสตร์ที่ต้องการหาคำตอบ หรือจะเอามาจากในหนังสือ หรือในไหนก็ได้ ตั้งกล้องให้โฟกัสของแอพสามารถครอบโจทย์ที่ต้องการได้ทั้งหมด หลังจากนั้นแอพก็จะประมวลโจทย์ที่แอพเห็นและคำนวณคำตอบมาให้ค่ะ

และไม่ได้มีแค่คำตอบมาแบบกำปั้นทุบดินนะคะ นางยังมีการแจกแจงวิธีทำให้รู้กันจะๆไปเลยว่าคำตอบนี้มีที่มายังไง สุดยอดมั้ยละคะ ธุรกิจสิ่งพิมพ์พวกเฉลยคณิตศาสตร์มีสะเทือนค่ะงานนี้ขอบอก และแอพสามารถแก้โจทย์ได้เร็วมากๆ ชอบโจทย์ไหนเป็นพิเศษก็สามารถเซฟใน my favorite ได้อีกด้วย


แต่แนะนำเวลาโฟกัสภาพต้องรอให้ภาพชัดก่อนนะคะ แล้วพยายามถ่ายภาพคลุมโจทย์ให้ครบ ถ้าสมมติเราถ่ายจากในหนังสือแล้วแอพเกิดประมวลผลผิดไป(อย่างเช่นแอพดูโจทย์ผิด เป็นต้น) แนะนำให้ลองคัดลอกโจทย์มาเป็นลายมือของเราแล้วถ่ายใหม่ค่ะ


แอพคุณภาพดีงามแถมใช้ฟรีเป็นประโยชน์แก่มวลมนุษยชาติที่กำลังมึนงงกับคณิตศาสตร์แบบนี้สมควรที่จะต้องได้รับการเผยแพร่ค่ะ ใครที่ต้องเรียนสายคณิตศาสตร์แนะนำให้โหลดไว้ติดเครื่องไว้เลยค่ะ ถึงจะไม่ได้ใช้แต่มีไว้รับรองอุ่นใจแน่นอน มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยจ้า ไปตำกันได้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า