Just a line มาขีดเขียนลายเส้นบนอากาศกันเถอะ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หัวข้อบทความวันนี้อาจจะดูแปลกๆไปซักนิดนึง แต่เชื่อไหมคะว่าสมัยนี้เราสามารถวาดลายเส้นบนอากาศกันได้แล้วนะคะ เพียงแค่เราตั้งกล้องขึ้นมา แล้วเกิดอยากจะขีดเขียนอะไรซักอย่างให้ลอยได้ ก็สามารถทำได้ง่ายๆค่ะ หลายคนอ่านที่เราอธิบายก็อาจจะยังงงๆกันอยู่ ว่าแล้วเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

Just a line แอพที่เราสามารถวาดรูปหรือเพิ่มวัตถุแบบสามมิติลงในคลิปวิดีโอหรือรูปถ่ายเราได้ คือจะบอกว่าตอนเจอแอพนี้ครั้งแรกก็รู้สึกแปลกใจเหมือนกันค่ะ เราโหลดแอพนี้มาไว้แกล้งเด็กๆแถวบ้าน 55555 คือวิธีการใช้แอพก็แค่ให้เราเปิดแอพขึ้นมาแล้ววาดลวดลายต่างๆตามใจค่ะ พอวาดเสร็จสิ่งที่เราวาดจะกลายเป็นวัตถุสามมิติในรูปค่ะ ซึ่งเราสามารถถ่ายเป็นวิดีโอส่งไปแกล้งเพื่อนได้ด้วย สำหรับเราที่เพิ่งเคยเจอแอพแนวนี้เป็นครั้งแรกก็จะตื่นเต้นนิดนึงค่ะ นี่ลองทำแบบในตัวอย่างเว็บคือชวนเพื่อนมาเล่น XO แล้วอัดคลิปไว้ เออ...มันก็เป็นอะไรที่แปลกดีค่ะ เหมือนกระดานXOลอยอยู่บนอากาศเลย ถ้าใครชอบอัดคลิปแปลกๆลงโซเชี่ยล ลองเล่นแอพตัวนี้กันดูได้ค่ะ


แต่แอพนี้เนื่องจากเป็นแอพฟรี ลูกเล่นก็จะไม่มีอะไรมากมายเพียงแค่เป็นลายเส้นสีขาวเพียงสีเดียวและมีขนาดหัวปากกามาให้แค่ 3 หัวเท่านั้นเลยทำให้ไม่สามารถใส่ลูกเล่นได้มากนัก แต่ก็สามารถแกล้งให้เด็กตกใจได้อยู่ค่ะ 5555 ลองโหลดไปเล่นขำๆกันดูได้นะคะที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า