MagicPoser สร้างและออกแบบโมเดลมนุษย์ได้หลากหลายท่าทางด้วยแอพนี้เลย


สำหรับใครที่เรียนวิชาศิลปะหรือชอบวาดรูปในช่วงแรกๆอาจจะต้องประสบกับการคิดถึงลักษณะท่าทางของมนุษย์ไม่ออก เช่นถ้าเราจะวาดลักษณะร่างกายของคนที่กำลังวิ่งอยู่เราจะต้องวาดยังไง นึกภาพก็ไม่ออก ไอครั้นจะหาคนมาเป็นแบบให้เราวาดนั้นก็ดูจะยุ่งยากไปหน่อย แต่เชื่อเถอะค่ะว่าแอพนี้ช่วยคุณได้ ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ


MagicPoster แอพที่ช่วยให้เรามีโมเดลเป็นของตัวเองค่ะ ขอบอกว่าใครที่กำลังหัดเรียนวาดรูปต้องมีแอพนี้ไว้เลยค่ะ เพราะเราสามารถออกแบบท่าทางร่างกายของโมเดลเราได้อิสระเลย เป็นการช่วยให้เราสามารถนึกภาพท่าทางการเคลื่อนไหวของมนุษย์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้เราไม่ต้องไปเสียเวลาจ้างโมเดล(บ หรือบ้านใครทีาไม่มีฟิกเกอร์สำหรับวาดรูปก็ไม่ต้องไปหาซื้อแต่อย่างใด เพราะแอพนี้ช่วยเราได้อย่างแน่นอนค่ะ จุดประสงค์หลักของแอพนี้บอกตามตรงเลยว่าเราไม่รู้ 5555 แต่ถ้าสำหรับคนที่ต้องการวาดรูปขอบอกเลยต้องมีติดไว้ค่ะ ในแอพก็จะให้เราเลือกหุ่นมาตัวนึง หลังจากนั้นก็สามารถออกแบบท่าทางของหุ่นตามที่ใจเราต้องการได้เลยค่ะ จริงๆในแอพมันมีไอเทมเสริมเพิ่มเติมด้วย เช่นเครื่องแต่งกายต่างๆ แต่ถ้าอยากได้ออฟชั่นเสริมเยอะหน่อยก็อาจจะมีค่าบริการเล็กๆน้อยๆ เหมือนซื้อไอเทมค่ะ



วิธีการเล่นไม่ยากค่ะ เมื่อเข้าแอพมาแล้ว ให้เลือกไอคอนเครื่องหมายบวกที่แถบหน้าจอด้านล่าง แอพก็จะทำการสร้างตัวโมเดลมาให้เราค่ะ ทีนี้เราก็สามารถบิดงอออกแบบท่าคอมโพสให้กับโมเดลของเราได้ตามใจชอบได้เลย หรือถ้าอยากเพื่อมโมเดลอีกตัว จาก1เป็น2ตัว ก็สามารถกดที่เครื่องหมายบวกอีกรอบและเลือกเลยว่าอยากได้หุ่นทรงไหนค่ะ

ถ้าใครสายฟรีและไม่ได้ซีเรียสความสวยงามมากก็สามารถเล่นเวอร์ชั่นฟรีได้เพราะสามารถออกแบบท่าทางได้อิสระเหมือนกันค่ะ เพราะถ้าแบบเสียเงินจะมีไอเทมให้เลือกใช้เพิ่มมากขึ้น พวกเครื่องแต่างกายสวยๆ ฯลฯ อีกทั้งในแอพยังมีผลงานตัวอย่างให้ชมด้วย ลองเล่นกันดูนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า