Grammar test ฝึกไวยากรณ์ภาษาอังกฤษด้วยตัวเองแบบฟรีๆด้วยแอพนี้เลย


ต้องขอบอกเลยว่าอุปสรรคในการเรียนภาษาอังกฤษของพวกเราชาวไทยนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องแกรมม่า ไม่ว่าจะเป็นการสอบในโรงเรียน การสอบToeic ก็ล้วนต้องมีพื้นฐานความรู้ด้านแกรมม่าทั้งสิ้น ถ้าเป็นสมัยก่อนเราคงต้องมานั่งกางหนังสือแกรมม่าเล่มโตๆและท่องจำอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่สมัยนี้แค่โหลดแอพดีๆซักตัวมาลงมือถือไว้ก็สามารถเรียนได้ทุกที่แล้วค่ะ


Grammar test แอพฝึกแกรมม่าด้วยตัวเองที่แสนเรียบง่าย เข้าแอพมาตอนแรกแอพก็จะแบ่งเป็นเรื่องๆเลยค่ะ โดยจะแบ่งประเภทระดับเบื้องต้น ขั้นสูง และเมื่อกดเข้าไปก็จะเป็นหัวข้อเรื่องย่อยๆเช่นเรื่องTense ต่างๆ วิธีการสอนของแอพก็จะให้เราอ่านคำถามและเลือกตอบให้ตรงกับไวยากรณ์ในเรื่องที่เรากำลังเรียนอยู่ ซึ่งต่อให้เราตอบถูกหรือผิด แอพก็จะทำการอธิบายให้เราอ่านค่ะ


เช่นอันนี้เราลองเลือกเรียนในหัวข้อ Passive voice - past simple และลองตอบผิด แอพก็จะทำการอธิบายให้เราค่ะว่าโครงสร้างนี้ต้องตอบยังไง


ที่แนะนำแอพนี้เพราะความเรียบง่ายเลยค่ะ เข้าใจง่าย แอพไม่รกอ่านง่ายสบายตา ถ้าใครที่ต้องทำข้อสอบแกรมม่าสามารถใช้แอพนี้เพื่อลองฝึกด้วยตัวเองได้นะคะ แอพทำให้เราเข้าใจแกรมม่าง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ อาจเป็นเพราะตัวแอพยกตัวอย่างรูปประโยคคล้ายๆกันขึ้นมาให้เราได้เห็น ทำให้เราซึมซับและเข้าใจได้ง่ายขึ้น

สำหรับแอพนี้มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะระบบAndroid นะคะ เดี๋ยวถ้าครั้งต่อไปถ้าเราเจอของIos เราจะรีบนำมารีวิวเลยค่ะ

Download
Android
คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า