Ablo แอพแชทกับชาวต่างชาติสุดคูลที่ความแตกต่างทางภาษาไม่ใช่อุปสรรค


ไหนใครอยากรู้จักเพื่อนต่างชาติกันบ้างคะ หลายๆคนอาจจะอยากมีโอกาสทำความรู้จักกับเพื่อนที่อยู่คนละประเทศกับเราบ้าง อยากลองแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบ้าง แต่ติดตรงภาษาของแต่ละประเทศนั้นไม่เหมือนกันนี่สิ อยากคุยกับฝรั่งแต่ก็ไม่เก่งอังกฤษ อยากคุยกับคนญี่ปุ่นแต่ก็ไม่ได้ภาษาญี่ปุ่นอีก จะดีกว่ามั้ยคะถ้าจะมีแอพตัวนึงช่วยเป็นตัวกลางทำให้ภาษาไม่เป็นอุปสรรคของเรา ว่าแล้วก็ไปดูแอพนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ



Ablo แอพแชทกับเพื่อนทั่วทุกมุมโลกแบบคูลๆที่ภาษาจะไม่เป็นอุปสรรคของมิตรภาพ เนื่องจากตัวแอพจะทำการทรานเสลทให้แบบอัตโนมัติ และสิ่งที่ทำให้แอพนี้ว้าวก็คือเราไม่ต้องรอแอดเฟรนด์ก่อนค่ะ คือถ้าเราอยากจะคุย แอพจะทำการสุ่มให้เลยว่าเราจะได้คุยกับคนประเทศไหน และเมื่อแอพทำการจับคู่ให้แล้ว สมมติเราได้จับคู่กับคนเยอรมัน ก็ไม่ต้องกังวลนะคะว่าเราพูดภาษาเยอรมันไม่ได้แล้วจะคุยยังไง ให้เราพิมพ์ลงไปเลยค่ะ พิมพ์ภาษาบ้านเกิดของเรานี่แหละค่ะ ไทยๆไปเลย แอพจะทำการประมวลผลและแปลเป็นภาษาเยอรมันที่เครื่องของอีกฝ่าย ในขณะเดียวกันอีกฝ่ายที่พิมพ์เยอรมันมาก็จะมาขึ้นภาษาไทยที่เครื่องเราค่ะ เป็นยังไงละคะ เจ๋งสุดๆไปเลยใช่มั้ยละ แต่ทั้งนี้ถ้าเราพอได้ภาษาอังกฤษ แนะนำให้พิมพ์เป็นภาษาอังกฤษไปจะดีกว่าค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าภาษาไทยที่ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างชาตินั้นจะไปขึ้นเป็นความหมายอะไร(อารมณ์แบบGoogle Translate 5555) แต่อย่างที่บอกค่ะ แอพนี้ทำให้คนขี้อายอย่างเราว้าวคือเราไม่ต้องกดเลือกคนที่เราอยากจะคุย(เพราะเราเป็นคนขี้อายค่ะ ไม่กล้าทักก่อน) แต่แอพจะทำการสุ่มมาให้เลยค่ะ ซึ่งถ้าเราไม่อยากคุยก็สามารถLeave ออกมาแล้วทำการสุ่มใหม่ได้ค่ะ

อันนี้ตลกดีค่ะ เราแกล้งบอกว่าเราเป็นผู้ชาย มันหนีเราไปเลย 5555
ไม่เป็นไรค่ะ จับคู่คุยใหม่

ใครที่อยากเปิดโลกกว้าง อยากได้มิตรภาพใหม่ๆก็สามารถลองโหลดไปเล่นกันดูได้นะคะ มีทั้งAndroid และ Ios เลยจ้า

ปล.เวลาคุยแชทกับคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะเป็นชนชาติไหน ต้องมีสติและใช้วิจารณญาณอยู่เสมอนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า