Bitgym แอพวิ่งออกกำลังกายที่จะเปลี่ยนการวิ่งของคุณให้เหมือนการท่องเที่ยว


เมื่อไม่นานมานี้เราได้เจอบทความบทนึงกล่าวว่ามีผลงานวิจัยว่าใครที่ออกกำลังกายด้วยการวิ่งจะทำให้อายุยืนขึ้น อีกทั้งช่วยเรื่องหัวใจ ซึ่งอ่านแล้วน่าสนใจมากค่ะ แต่ทั้งนี้หากคนที่ไม่ชอบวิ่งจริงๆก็อาจจะเบื่อได้ เพราะการวิ่งมันทั้งเหนื่อยทั้งร้อน แต่วันนี้เรามีแอพดีๆมานำเสนอค่ะ เป็นแอพที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการวิ่ง ซึ่งถึงแม้เราจะวิ่งในบ้านก็เหมือนกับได้ออกไปวิ่งข้างนอกค่ะ ว่าแต่แอพจะเป็นยังไงเราไปดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

Bitgym แอพวิ่งสุดเจ๋งที่ถึงแม้จะวิ่งในบ้าน ก็เหมือนวิ่งอยู่ต่างประเทศ อย่าเพิ่งทำหน้างงกันไปค่ะ เพราะแอพนี้จะจำลองสถานการณ์สถานที่ของแต่ละประเทศต่างๆมาให้เราเลือกสรรว่าเราอยากจะวิ่งในบรรยากาศแบบไหน ขอบอกว่าสถานที่แต่ละที่สวยมากค่ะ

อ้าว แล้วแอพจะทำงานยังไง เราต้องถือมือถือไว้ตลอดเวลาตอนวิ่งรึเปล่า?


ขอบอกว่าแค่วางมือถือเฉยๆไว้ตรงหน้าหรือบนแป้นลู่วิ่ง ยิ่งถ้าใคใช้แทบเลตจะเจ๋งมากค่ะ แอพจะทำการจับเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของเราโดยจะมีกล้องตัวเล็กๆอยู่ตรงมุมล่างของจอแอพ ไว้จับเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของหน้าเราค่ะ คือเวลาเราวิ่งก็จะมีการเคลื่อนไหวของร่างกายใช่ไหมคะ แต่แอพนี้ไม่ได้จับเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหวของทั้งร่างกาย แต่จับแค่เฉพาะใบหน้าเราเวลาเราเคลื่อนไหวตอนวิ่งเท่านั้นค่ะ คือถ้าแค่ให้เห็นหน้าแต่เราอยู่เฉยๆแอพก็ไม่ทำงานนะคะ เราอาจจะอธิบายไม่ค่อยเห็นภาพแต่ไม่ต้องห่วงค่ะเพราะในแอพจะมีแนะนำวิธีการใช้งานอีกทีค่ะ เมื่อเราเลือกสถานที่เรียบร้อย ปรับภาพเซ็นเซอร์เรียบร้อยแล้วก็ทำการวิ่งได้เลย จะวิ่งบนลู่หรือวิ่งเหยาะๆก็ได้ ที่บ้านเราไม่มีลู่วิ่งค่ะเลยอาศัยเอามือถือพิงกับตั้งหนังสือ(เอาหนังสือมาวางซ้อนกันหลายๆเล่มแทน) แล้ววิ่งค่ะ แต่ละสถานที่สวยจริงๆค่ะขอบอก อยากให้ลองเล่นกันดูค่ะ


สำหรับแอพตัวนี้จะมีทั้งระบบAndroid และ Ios และมีทั้งแบบฟรีและเสียเงินนะคะ ถ้าแบบฟรีสถานที่ที่มีให้เลือกก็จะจำกัดหน่อยค่ะ ลองโหลดไปเล่นกันก่อนได้นะคะที่ลิงค์ด้านล่างนี่เลย

*อัพเดตล่าสุดตอนนี้เวอร์ชั่นแอนดรอยปลิวแล้วจ้า

Download
Ios คลิก




ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า