Unit Converter แอพรวมสารพัดคำนวณและแปลงหน่วยต่างๆที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น


สวัสดีค่าา กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ จากบทความที่แล้วที่เราแนะนำแอพคำนวณสูตรคณิตศาสตร์กันไปแล้ว วันนี้เรามีแอพดีๆมานำเสนอกันอีกแล้วค่ะ ขอบอกว่าแอพนี้ใช้ได้สารพัดประโยชน์มากค่ะ แต่ใช้ไปซื้อของไม่ได้นะคะ(เออะ....เล่นมุกอะไรเนี่ย) จะสารพัดประโยชน์ยังไง ไปดูกันเลยค่ะ


ในชีวิตประจำวันของเรานั้นหลีกเลี่ยงกับตัวเลขไม่ได้จริงๆค่ะ ซึ่งบางทีก็อาจทำให้ใครหลายคนปวดหัว ต้องมาคำนวณค่านู่นค่านี่ แต่ชีวิตเราจะง่ายขึ้นแล้วค่ะ เพราะแอพตัวนี้จะมาช่วยคำนวณค่าต่างๆให้เรา ใครที่เรียนฟิสิกส์น่าจะชอบแอพนี้เป็นพิเศษ เพราะมันสามารถคำนวณได้ยันสูตรพลังงานกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีแปลงค่าเงิน เข็มทิศ ฯลฯ ตัวแอพจะมีแถบแยกเป็นหมวดหมู่ให้เลือกใช้ตามประเภทค่ะ ทั้งเครื่องมือต่างๆ การแปลงหน่วย สูตรคำนวณทางคณิตศาสตร์(แต่จะไม่ครบครันเท่ากับแอพที่แล้ว) และเมนูที่เราชอบที่สุดนั่นก็คือการเงินค่ะ มีคิดพวกดอกเบี้ยทบต้น ผลตอบแทนการลงทุน และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ ถือเป็นแอพสารพัดประโยชน์อีกตัวที่น่าโหลดมาใช้กันค่ะ อ้อ ขอบอกว่าไม่ต้องงงกันไปถ้าเห็นในภาพScreenshot เป็นเมนูภาษาอังกฤษนะคะ เพราะตัวแอพมีเป็นภาษาไทยให้ใช้ค่ะ ตอนแรกเราตั้งค่ามือถือให้เป็นภาษาอังกฤษ พอเปิดแอพมานี่ก็แอบนั่งงงเป็นไก่โดนตบไปพักนึง แต่พอลองไปเปลี่ยนระบบภาษาในมือถือมาเป็นภาษาไทย ค่อยยังชั่วหน่อย ชีวิตง่ายขึ้นเลยค่ะ 5555


แต่ก็แอบเสียดายที่มีแค่ในระบบ Android เท่านั้น ว่าแล้วก็กดดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ ลองเอาไปใช้คำนวณกันได้เลย

Download
Android คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า