Raksa ปรึกษาปัญหาสุขภาพกับคุณหมอแบบออนไลน์ได้ง่ายๆด้วยแอพนี้เลย


สวัสดีค่ะทุกๆคน เชื่อว่าหลายคนต้องเคยมีประสบการณ์เจ็บไข้ได้ป่วยแต่ขี้เกียจไปโรงพยาบาลกันใช่ไหมละคะ ก็แหม...บางทีไปหาหมอได้คุยกับหมอแค่สองนาที แต่รอคิวไปครึ่งวัน แถมต้องฝ่าฟันการจราจรที่ติดขัดอีก อีกทั้งถ้าไปโรงพยาบาลเอกชนค่าหมอก็ปาไปตั้ง5-600บาทแล้ว บางทีเราก็แค่อยากจะปรึกษาปัญหาสุขภาพแค่เล็กน้อย แต่พอเข้าไปถามในเว็บบอร์ดบางทีก็เจอคำตอบที่ทำให้จิตตกอีก จะดีกว่ามั้ยถ้าเราไม่ต้องเสียเวลาไปโรงพยาบาลแต่ได้ปรึกษากับคุณหมอตัวจริงเลย ว่าแล้วก็มาดูแอพนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

Raksa ชื่อแอพตั้งมาได้ตรงคอนเซปส์มากค่ะ ตัวแอพออกแบบมาได้ทันสมัยสวยงามน่าใช้มากค่ะ อีกทั้งยังใช้งานไม่ยาก มีภาษาให้เลือกใช้ทั้งไทยและอังกฤษ โดยแอพนี้จะมีระบบปรึกษากับคุณหมอฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ค่อนข้างจะรอนานหน่อยเพราะต้องดูตารางเวลาคุณหมอออนไลน์ค่ะ


กับอีกแบบที่จะมีเสียค่าใช้จ่ายซึ่งจะสามารถถามรายละเอียดได้มากกว่าเพราะได้คุยกับหมอโดยตรงเลย เพียงแค่เข้าไปดูรายชื่อคุณหมอว่ามีคุณหมอท่านไหนกำลังออนไลน์อยู่ โดยเสียค่าใช้จ่ายแค่200บาทเท่านั้นซึ่งจะสามารถถามได้ละเอียดกว่าค่ะ อีกทั้งยังสามารถโทรคุยกับคุณหมอได้โดยตรง หรือจะให้ชัดกว่านั้นก็สามารถวิดีโอคอลกับคุณหมอได้แบบเรียลไทม์เลยค่ะ ว๊าวสุดๆไปเลย ส่วนวิธีการเติมเงินเข้าแอพก็ไม่ยากเลยโดยเราจะเติมผ่านบัตรเครดิต หรือโอนผ่านธนาคารก็ได้ค่ะ

ดูโปรไฟล์คุณหมอที่ออนไลน์ว่ามีความเชี่ยวชาญด้านไหน ตรงกับที่เราต้องการถามหรือไม่

สำหรับแอพนี้มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบAndroid และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ แต่ขอแนะนำว่าใช้ปรึกษาสำหรับอาการที่ค่อนข้างเล็กน้อยเพื่อคลายความกังวลก็พอนะคะ แต่ถ้าหากเป็นอาการหนักๆ เช่น อาเจียนเป็นเลือด หรือปวดท้องจนเป็นลมหน้าเขียวซีด แบบนี้แนะนำให้ไปโรงพยาบาลเพื่อเข้าเครื่องตรวจให้ละเอียดจะดีกว่าจ้า

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า