CalcTape แอพเครื่องคิดเลขดีๆที่สามารถพิมพ์ข้อความกำกับได้ด้วยนะ


สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน วันนี้เรามีแอพเกี่ยวกับเครื่องคิดเลขมาฝากกันค่ะ หลายคนอาจจะสงสัยว่าจะเอามาแนะนำกันทำไมในเมื่อมือถือแต่ละคนมันก็มีเครื่องคิดเลขติดมาอยู่แล้ว เพื่อนๆเคยใช้เครื่องคิดเลขเวลาคิดจำนวนเยอะๆไหมคะ แล้วบางทีเอาตัวเลขหลายตัวมาบวกกันแล้วก็ลืมว่าเลขตัวนี้มันคือค่าอะไรกันนะ แล้วเลขตัวนี้ทำไมถึงต้องเอามาบวก จะดีกว่าไหมที่เครื่องคิดเลขจะสามารถพิมพ์หมายเหตุกำกับที่ตัวเลขแต่ละบรรทัดได้ เราจะได้ไม่ต้องมางุนงงจนต้องมานั่งบวกใหม่ ขอบอกว่าแอพนี้ช่วยท่านไหน ว่าแล้วก็ไปดูแอพนี้กันเลยค่ะ

แอพเครื่องคิดเลข

CalcTape แอพเครื่องคิดเลขที่หน้าตาดูเรียบง่ายใช้งานไม่ยากค่ะ แน่นอนว่าอะไรที่มันยากๆเราจะไม่แนะนำค่ะ เพราะคนรีวิวก็งงเหมือนกัน 555555 หลักๆเลยก็คิดใช้คิดเลขนี่แหละค่ะ(เออะ แล้วจะบอกทำไมเนี่ย) หลายคนเปิดแอพมาอาจจะงงว่าไอเจ้า K1 K2 อะไรนี่มันคืออะไร ไม่ต้องแปลกใจค่ะ มันคือหน้าต่างแป้นพิมพ์เฉพาะตัวเลข ก็ใครถนัดใช้มือข้างไหนพิมพ์ก็เลือกได้เลยค่ะโดย K1 แป้นตัวเลขจะอยู่ทางซ้าย ส่วนK2แป้นจะอยู่ทางขวา ทีนี้ถ้าอยากพิมพ์ข้อความกำกับด้านหลังตัวเลขแต่ละบรรทัด ก็แค่เอานิ้วไปจิ้มบรรทัดจองตัวเลขนั้นๆ และเลือกแถบตัวอักษร ABC ได้เลย เท่านี้เองค่ะง่ายๆ อีกทั้งพอพิมพ์เป็นรายการเสร็จ สามารถกด Copy และไป paste ใส่ไฟล์เอกสารได้อีกด้วยค่ะ

เครื่องคิดเลขฟรีแอพเครื่องคิดเลข ios

สำหรับแอพเครื่องคิดเลขตัวนี้มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ Android และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ แต่ตัว Ios ต้องเสียตังค์นะคะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 99 บาท บางทีก็แอบน้อยใจแทนสาวกแอปเปิ้ลนะเนี่ย แอนดรอยส่วนใหญ่แอพใช้ฟรี แต่Ios เสียตังค์เงี้ย อะไม่เป็นไรเนอะ ไม่ต้องน้อยใจไป เดี๋ยวครั้งหน้าถ้ามีแอพดีแอพเด็ดเดี๋ยวเราจะนำมาแนะนำกันอีกนะคะ ส่วนเครื่องคิดเลขตัวนี้ถ้าใครสนใจอยากลองโหลดไปใช้ก็สามารถคลิกได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า