แนะนำ 5 แอพผลบอลสดที่แฟนบอลต้องมีไว้ติดเครื่อง


กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ บทความสำหรับวันนี้ขอบอกเลยว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพื่อนกันเลยทีเดียวค่ะ โดยปกติแล้วเราเป็นคนไม่ค่อยดูบอลซักเท่าไหร่ ได้แต่เล่นเป็นอย่างเดียว(อ๊ะๆ เดี๋ยวก่อน เล่นในที่นี้หมายถึงเล่นกีฬานะคะ แบบเล่นในสนาม ไม่ใช่เล่นแบบนั้นนะคะ) แต่เพื่อนเรา(เพื่อนผู้หญิง) เป็นคนชอบดูบอลมากกกก และเราก็ได้ไปเห็นในมือถือนางที่นางกำลังดูอยู่ โชว์เป็นตารางอะไรไม่รู้เต็มไปหมดเลย ก็เลยสอบถามว่าเห้ยๆ ที่แกดูอยู่น่ะมันคืออะไรเหรอ สาวเจ้าก็บอกว่า เนี่ย เป็นแอพผลบอลสดแหละแก เหมาะมากสำหรับสาวสวยที่ไม่มีเวลาดูบอลแต่คลั่งไคล้บอลแบบฉันมากกก(เออะ...) แล้วนางก็ได้ให้รายชื่อแอพผลบอลมาทั้งหมด 5 แอพที่นางใช้+เพื่อนๆคอบอลของนางใช้แล้วว่าดี เราก็เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้ดูค่ะ
1.Livescore


แอพวิเคราะห์บอลสด


เป็นแอพผลบอลที่เราเห็นบนหน้าจอของเพื่อนสาวที่ทำให้เราเกิดคำถามเลยค่ะ นางบอกว่าแอพนี้ละเอียดมาก คือแทบจะรายงานเป็นรายนาทีกันเลย แถมมีหลายคู่ด้วย อีกทั้งยังมีข่าวสารอัพเดตให้เผื่อใครสนใจจะวิเคราะห์บอล แต่ทั้งแอพมันเป็นภาษาอังกฤษนะแก เป็นแอพที่คอบอล ห้ามพลาดเลยแกรรร

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.แอพผลบอลสด


แอพผลบอลสด android


 มากันที่แอพที่สองกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังงงงวยกับภาษาอังกฤษในแอพด้านบน ก็สามารถโหลดแอพนี้ไว้เป็นอีกทางเลือกได้นะคะ เห็นเพื่อนเราว่าตัวนี้ก็ดีเหมือนกัน แถมเป็นภาษาไทยด้วย น่าจะใช้งานกันง่ายกว่า

Download
Android คลิก
Ios คลิก

3.Fotmob


แอพวิเคราะห์บอล ios


กลับมากันที่สายภาษาอังกฤษกันอีกครั้งนะคะ ตัวนี้เพื่อนเราบอกเลยว่าสายคอบอลที่ดูบอลด้วยกันใช้กันเยอะค่ะ หลายคนบอกว่าดีกว่าตัว Livescore เพราะฟังก์ชั่นครบกว่า แต่ด้วยความที่นางใช้ Livescore มานานเลยเคยชินกับตัวนี้ไปแล้ว แต่สำหรับ Fotmob ก็เป็นภาษาอังกฤษเหมือนกันค่ะ นางเลยฝากมาแนะนำอีกตัว

Download
Android คลิก
Ios คลิก

4.Forza ฟุตบอล


แอ พ ทาย ผล บอล โลก


 สำหรับแอพตัวนี้ก็มีเพื่อนผู้ชายคอบอลอีกหลายเสียงที่ยืนยันว่าดีจริงค่ะ ตัวแอพจะคล้ายๆกับ Livescore เช่นกัน แต่มันมีภาษาไทยด้วยค่ะ และเห็นเพื่อนบอกว่ามันดูได้หลายอย่างมาก ดูสถิติ ดูไฮไลท์ ซึ่งเราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกค่ะ 5555 แต่เพื่อนฝากมาบอกว่า ถ้าทำบทความรีวิวแอพผลบอล ต้องไม่ลืมแนะนำตัวนี้เลยนะ อะ...จัดไป

Download
Android คลิก
Ios คลิก

5.SofaScore


แอพวิเคราะห์บอล android


เป็นอีกตัวที่เพื่อนบอกว่าเจ๋งเนื่องจากมีคู่ให้ดูเยอะมาก อีกทั้งยังมีกีฬาอย่างอื่น เช่น บาส เทนนิส วอลเล่ย์ ฯลฯ เรียกได้ว่าหลากหลายจริงๆสมคำคุยจากเพื่อน และที่สำคัญ แอพมีให้เลือกใช้เป็นภาษาไทยด้วยนะเอ้อ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ก็จบกันไปแล้วกับ 5 แอพผลบอลที่คอบอลต้องห้ามพลาดกันเลยนะคะ กีฬาทุกชนิดมีเสน่ห์ในตัวของมันเองค่ะ โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล เราชอบเล่นฟุตบอลมาก แต่กลับดูไม่ค่อยเป็น 5555 ก็แนะนำกันว่าดูในจอแล้วก็อย่าเพลินจนลืมมาออกกำลังกายกันนะค๊าา จะได้แข็งแรงๆค่าาา


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า