แนะนำ 3 แอพรวบรวมข้อสอบราชการ ที่ต้องโหลดมาใช้ซักครั้ง


ไหนใครเคยไปสอบงานราชการบ้างคะ ขอดูมือกันหน่อยย อย่างทีรู้ๆกันนะคะว่าถ้าใครเคยไปสอบงานราชการที่เปิดรับแต่ละที่แล้วนั้นจะต้องเข้าใจถึงความรู้สึกอย่างแน่นอน ไม่ว่าฝูงชนที่มากมายราวกับมี Bnk48มาจัดคอนเสิร์ต อ้าว ได้ข่าวว่างานราชการเงินเดือนน้อยนี่นา แล้วทำไมแต่ละคนถึงอยากมาสอบกันละ หากใครที่มีครอบครัวแล้วต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ หรือมีลูกมีหลานจะเข้าใจค่ะ เพราะว่าการได้เป็นข้าราชการนั้นถึงแม้เงินเดือนจะน้อย แต่ก็มีสิทธิ์สวัสดิการหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลพ่อแม่ฟรี(ต้องเป็นรพ.รัฐ) หรือค่าการศึกษาให้บุตร และอีกมากมาย โอเคค่ะ เราจบเรื่องสวัสดิการไว้แค่นี้ก่อนเนอะ ว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าทั้ง 3 แอพจะมีแอพอะไรบ้างน้ออ

1.แนวข้อสอบ กพ.เหมือนจริง มากกว่า 500 ข้อ - WebBookThai

ฝึก ทํา ข้อสอบ ก พ ออนไลน์

มากันที่แอพแนวข้อสอบกพ กันก่อนเลยค่ะ ส่วนใหญ่แล้วการที่เราจะสอบงานราชการได้นั้น จำเป็นต้องมีคะแนนกพ ภาค ก. ก่อนค่ะ สำหรับการสอบกพ ภาคก. นั้น หากเราสามารถสอบผ่านได้แล้ว ผลสอบกพ จะสามารถใช้ได้ตลอดชีวิตเลยค่ะ เรียกว่าสอบผ่านครั้งเดียว สบายไปทั้งชาติแล้ว ไม่เหมือนToeic ที่หมดอายุทุกๆ2ปี(แถมค่าสอบก็โคตระระแพงกันเลยทีเดียว) ซึ่งแอพนี้ก็จะรวบรวมแนวข้อสอบกพไว้ถึง500ข้อกันเลยทีเดียวค่ะ สอบกพ จะมีสองส่วนนะคะ คือความรู้ทั่วไป และ ภาษาอังกฤษ ซึ่งแอพนี้มีแนวข้อสอบกพ มาให้ลองทำกันอย่างฟรีๆเลยค่ะ แอบกระซิบนิดนึง เราใช้แอพนี้ทำข้อสอบก่อนเข้าสอบประมาณ 30 นาที ช่วยได้ในระดับหนึ่งค่ะ และตอนนี้เราก็สอบกพ ภาค ก ผ่านเรียบร้อย ถ้าใครไม่อยากหอบหิ้วหนังสือไปอ่านหน้างานก็สามารถโหลดแอพไปลองทำได้นะคะ ไม่ต้องถือให้เมื่อย

Download 
Android คลิก

2.สอบติดข้าราชการ - Sobtid Edutainment

สอบราชการท้องถิ่น
สำหรับแอพตัวที่2นี้ มีแนวข้อสอบเหมือนกันค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เยอะมากมาย  ซึ่งก็จะมีแนวข้อสอบครูผู้ช่วย แนวข้อสอบข้าราชการพลเรือน แนวข้อสอบปลัดอำเภอ ฯลฯ จำนวนข้อสอบในแต่ละชุดจะไม่ได้มีหลากหลายข้อมากนัก แต่สิ่งที่ทำให้เราชอบแอพนี้คือ นอกจากจะมีแนวข้อสอบแล้ว(ถึงแม้จะน้อยก็ตาม) แต่ที่เราชอบคือตัวแอพมีปฏิทินให้ค่ะ คือตัวแอพจะมีแจ้งว่าตอนนี้มีงานราชการอะไรเปิดรับสมัครอยู่บ้าง รวมทั้งอัพเดตวันสอบข้อเขียน วันสอบสัมภาษณ์ ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน และอื่นๆอีกมากมาย คือตัวแอพจะอัพเดตให้หมดเลยค่ะ แถมรูปแบบแอพก็สวยงามน่าใช้ ดูง่ายไม่ลายตาค่ะ ว่าแล้วก็ลองโหลดไปใช้ดูนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

3.แนวข้อสอบ - Natthapong Petsi (zembee)
app คลังข้อสอบ
อีกหนึ่งแอพรวบรวมแนวข้อสอบค่ะ มีแนวข้อสอบครูผู้ช่วย แนวข้อสอบกพ. มีแนวข้อสอบท้องถิ่น(อปท.) ฯลฯ ซึ่งทางแอพกำลังพัฒนาเพื่อเพิ่มแนวข้อสอบในอนาคตด้วยค่ะ สำหรับตัวนี้เรายังไม่เคยใช้แต่เห็นเพื่อนใช้เลยขออนุญาตนำมาแนะนำกันค่ะ แถมมีทั้ง Android และ Ios ให้โหลดด้วย เผื่อใครยังไม่เคยใช้ จะได้มีแนวข้อสอบหลากหลายค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า