Senseino แอพเรียนภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ฟรีๆที่ใครๆก็เรียนได้


สวัสดีค่า วันนี้เราไปเจอแอพสอนภาษาอีกแอพนึงอยากมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ จากที่เคยแนะนำแอพสอนภาษาอังกฤษ หรือแอพแชทกับฝรั่ง และแอพสอนภาษาจีน กันไปบ้างแล้ว วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำแอพสอนภาษาญี่ปุ่นกันบ้าง ขอบอกว่าแอพทำมาได้น่าสนใจมากค่ะ ออกแบบมาสวยน่าใช้ดี ที่สำคัญคือสามารถเรียนได้ฟรีด้วยแหละค่า ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

คือเราชอบสโลแกนแอพนี้มากเลย นั่นก็คือ "อยากเห็นคนไทย1ล้านคนเก่งภาษา" ซึ่งตัวแอพออกมาให้เรียนฟรีแบบไม่มีอั้นกันเลยทีเดียว และแอพนี้ไม่ใช่แค่เรียนแบบดูคลิป แล้วท่องจำคนเดียวนะคะ แต่เป็นการเรียนแบบเราสามารถพูดคุยโต้ตอบกับผู้สอนได้ด้วย เรียกได้ว่าถ้าสงสัยตรงไหนเราก็จะไม่ต้องนั่งงมท่องจำเหงาๆคนเดียวกันอีกต่อไปค่ะ อีกทั้งยังสามารถได้มีโอกาสลองใช้ภาษาและให้ครูผู้สอนตรวจสอบได้ว่าเราใช้ได้ถูกต้องหรือไม่ ในแอพมีหลากหลายคอร์สภาษาต่างๆให้เรียนในราคาแค่ 0 บาท ใช่แล้วค่ะ 0 บาท ซึ่งก็คือฟรี!!!! นั่นเอง(แหม่ ชอบคำนี้จริงๆ)  ซึ่งเราสามารถเลือกคอร์สที่มีได้เลยค่ะว่าเราสนใจคอร์สไหน


เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วเราสามารถเข้าไปดูในหัวข้อ My Class ที่เป็นแถบด้านบนได้ว่าเราได้ลงคอร์สอะไรไปบ้าง เรียกได้ว่าสามารถเรียนภาษาอย่างสบายๆโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปข้างนอก แถมยังได้มีการโต้ตอบพูดคุยกับครูผู้สอนเสมือนว่าได้ไปนั่งเรียนกันจริงๆอีกด้วย


หรือใครที่อยากเรียน หรืออยากจ้างงานแปล/ล่าม ก็สามารถเข้าไปดูได้เลยค่ะว่าเราสนใจเซนเซท่านไหน อยากเรียนเพิ่ม อยากจ้างสอนแบบตัวต่อตัว อยากหาคนแปลรายงานให้ ก็สามารถแชทส่วนตัวไปคุยกับเซนเซแต่ละคนได้ค่ะ(แต่หมวดนี้เสียตังค์นะเอ้อออ)


หรือใครที่อยากสมัครงาน แอพนี้เขาก็มีหมวดนี้ให้เหมือนกันจ้ะ บางคนอาจจะไม่อยากเรียนแต่อยากสอนแทน ก็สามารถมาสมัครได้ในแอพเลยนะจ๊ะ ทำการกรอกประวัติ ใส่รายละเอียดอะไรต่างๆ เรตราคาที่ต้องการ แค่นั้นเองจ้า

เลื่อนมาล่างๆหน่อยจะเจอปุ่มสมัครงาน กดเข้ามาก็จะขึ้นหน้าจอให้ฝากประวัติจ้ะ

สำหรับใครสนใจอยากจะดาวน์โหลดไปทดลองใช้กันก็สามารถจิ้มได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยนะจ๊ะ และขอบอกว่าแอพนี้ใช้ได้ทั้ง Android และ Ios กันเลยทีเดียว แหม่ น่าใช้ขนาดนี้ต้องไม่พลาดค่ะ ว่าแล้วก็ไปโหลดกันเลยย

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า