Seven แอพออกกำลังกาย7นาทีสำหรับคนทำงานที่มีเวลาน้อย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ปฏิเสธกันไม่ได้เลยนะคะว่าในยุคปัจจุบันนี้มีตัวช่วยเรื่องสุขภาพมาให้พวกเราได้ลองใช้กันเยอะมากจริงๆ เราเคยเห็นแอพออกกำลังกายใน 7 นาทีแอพนึงในPlaystore ซึ่งตัวแอพนี้มาในสโลแกนเดียวกันเลยค่ะ แต่ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าเป็นคนละแอพกันนะคะ แถมหน้าจอการใช้งานนั้นไม่เหมือนกันด้วยค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่าต่างกันอย่างไร


สำหรับแอพออกกำลังกายสำหรับเราขอบอกเลยว่าเราได้ลองใช้เยอะมากค่ะ 5555 ตัวแอพตัวนี้เราชอบที่รูปแบบดูใช้งานง่ายค่ะ อีกทั้งเวลาเราออกกำลังแต่ละท่า ตัวแอพจะเป็นรูปตัวละครออกกำลังกายแต่ละท่าให้ดูกันเลย ซึ่งต่างจากแอพอื่นๆทั่วไปที่บางทีเราจะทำท่าออกกำลังกายบางท่า เช่น ท่าBurpee ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าต้องทำท่ายังไง ก็ต้องเสียเวลากดดูคลิปวิดีโอในยูทูปอีก แต่แอพนี้จะเป็นภาพตัวละครเคลื่อนไหวให้ดูกันเลยทีเดียว จึงไม่ต้องเสียเวลาไปกดดูวีดีโอค่ะ และในแอพยังมีโหมด Full Body คือในกรณีที่เราไม่ได้คิดว่าจะต้องการลดหรือออกกำลังกายส่วนไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถเลือกโหมดนี้ได้ค่ะ ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เล่นๆ แค่ 7 นาทีสำหรับเราก็หอบแล้วค่ะ


แต่ถึงแม้รูปแบบแอพจะออกแบบมาให้สวยงามน่าใช้และใช้งานง่ายซักแค่ไหน แต่สำหรับสตรีที่นิยมของฟรีแบบเราแล้วนั้น...5555 คือแอพนี้มันจะเปิดให้ใช้แค่บางฟังก์ชั่นเท่านั้นค่ะ บางฟังก์ชั่นมันก็จะล็อคไว้ หากอยากใช้จะต้องเสียค่าบริการเป็นรายเดือน แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ใช้แค่ฟังก์ชั่นฟรีก็พอแล้ว 5555 เดี๋ยวสำหรับบทหน้าเราจะมาแนะนำอีกแอพที่มีชื่อคล้ายกัน(และเป็นแอพที่สร้างขึ้นมาก่อนตัวนี้) แต่ใช้ฟรีมาให้ชมกันนะคะ คลิก

สำหรับแอพตัวนี้ถ้าใครใช้แล้วชอบ ก็มีให้ตำกันทั้ง Android และ Ios กันเลยค่ะ ลองโหลดไปเล่นกันดูได้นะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า