7 Minute Workout ออกกำลังกายง่ายๆ แค่7นาทีก็ทำได้


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน จากบทความที่แล้วที่แนะนำแอพออกกำลังกายง่ายๆภายในเวลาแค่7นาทีกันไปแล้ว ก็มาดูกันอีกแอพนะคะ คอนเซฟต์จะคล้ายกันเลยค่ะ แต่แอพนี้มีมาก่อนนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าใครอ้างว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายคงต้องปรับความคิดกันใหม่แล้วว เพราะตอนนี้เราสามารถออกกำลังกายแบบเผาผลาญกันได้ง่ายๆ แถมใช้เวลาแค่ 7 นาทีต่อวันเองค่ะ มาค่ะ เราจะผอมและเฟิร์มไปด้วยกันค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่าแตกต่างจากแอพที่แล้วยังไง
แอพออกกำลังกาย ไอโฟน

สำหรับแอพ 7 Minute Workout ตัวนี้ขอบอกว่ามีหลายโหมดให้เลือกสรรกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งมีโหมดที่เพิ่มมาใหม่ด้วยคือโหมด Sleepy Time Stretch เหมือนเป็นการยืดเส้นยืดสายก่อนนอน ซึ่งเราลองทำแล้วขอบอกว่าดีมากๆ เราเป็นคนนั่งทำงานหน้าคอมมาตลอด เพราะงั้นร่างกายเราจะตึงไปหมด ทั้งเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อ สำหรับโหมดนี้จะไม่ได้เป็นการออกกำลังกายหนักๆ แต่จะมีท่ายืดเส้นยืดสายแบบเบาๆให้เราได้ทำกันค่ะ สำหรับใครที่เห็นว่า 7 นาทีแค่จิ๊บๆ เราขอเตือนเลยนะคะ ว่ามันไม่จิ๊บเลย โหดเอาเรื่อง จากที่ลองทำแล้ว อื้อหือ เหงื่อไหลเป็นน้ำตก เผาผลาญกันเยอะไปไหน แนะนำว่าท่าไหนที่ไม่ไหวจริงๆให้ปล่อยผ่านนะคะ สำหรับใครที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนอาจจะช็อคหรือบาดเจ็บได้ค่ะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะคะ และนอกจากนั้นยังมีการออกกำลังเฉพาะจุดที่เราอยากเน้น เช่นอยากเน้นหน้าท้อง ช่วงบั้นท้าย ช่วงขาหรือแขน ก็มีให้เลือกกันค่ะ ที่สำคัญ....ฟรี!!!! นี่แหละที่มันเริ่ดดดดดดกว่าแอพที่แล้ว ตัวแอพอาจจะไม่ได้สวยใสเหมือนกับแอพก่อน แต่ขอบอกว่าความโหดนั้นพี่ชนะขาดไปเลยจ้ะ

แอพออกกำลังกาย android


แต่สำหรับแอพออกกำลังกายที่เรารีวิวตัวนี้จะมีให้โหลดเฉพาะบน Android นะคะ แต่เราก็ได้ไปทำการเลือกสรรสำหรับ Ios มาแล้วก็พออีกแอพที่ค่อนข้างคล้ายกันค่ะเลยนำลิงค์มาแปะไว้ด้วยเผื่อใครสนใจ สิ่งที่สำคัญเลยคือการมีวินัยนะคะ สู้ๆค่ะ แล้วเราจะสวยไปด้วยกันค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก



ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า