DoctorMe ไม่สบายตรงไหน ถามแอพนี้ก่อนได้นะ


ไหนใครไม่เคยป่วยยกมือขึ้น อ่าว....กริบเลย เชื่อว่าคงไม่มีแน่นอน โดยเฉพาะวัยทำงานนี่ตัวดีเลยค่ะ ป่วยบ่อยมาก เพราะในแต่ละวันเราต้องบุกตะลุยกับเชื้อโรคมากมาย ไหนจะอาหารนอกบ้านที่ไม่ค่อยสะอาด ตากแดดตากลมตากฝน พอเข้าออฟฟิศเจอแอร์อีก เรียกได้ว่าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยกันเลยทีเดียว แต่ก็มักจะเป็นอาการเล็กๆน้อยๆ ทีนี้เราแค่อยากได้วิธีดูแลตัวเองเล็กๆน้อย หรือบางทีไปเจอผู้ป่วยอยู่ข้างนอกต้องได้รับการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ทำไม่เป็นอะ มัวแต่หาในกูเกิ้ลพอดีม่องเท่งก่อน ขอบอกว่าแอพนี้ช่วยได้ค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย
แอพตรวจโรค

DoctorMe แอพบันทึกสุขภาพดีๆที่ใช้งานง่ายๆเพียงแค่เรามีอาการที่เราสงสัย เช่นปวดท้อง น้ำมูกไหล อาเจียน เวียนหัว ก็สามารถพิมพ์เพื่อค้นหาวิธีการดูแลตัวเองในแอพได้เลย ยังไม่หมดแค่นั้น แอพนี้เขาใส่ใจมาก โดยจะมีฟังก์ชั่นบันทึกสุขภาพของเราด้วยว่าวันนี้เรารู้สึกอย่างไร สบายดีไหม มีอาการอะไร  อีกทั้งยังมีวิธีการปฐมพยาบาล และยังสามารถช่วยค้นหาโรงพยาบาลใกล้เคียงได้ด้วยค่ะ เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ นอกจากวิธีการดูแลตัวเองและการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว แอพนี้เข้ายังมีแนะนำเริ่องสมุนไพร ยา และวิธีการกดจุดอีกด้วยนะเอ้อออ ครบครันขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่าเราต้องไม่พลาดโหลดมาเก็บไว้ในเครื่องอย่างแน่นอน
แอพตรวจโรคแอพหมอ

สำหรับแอพตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งAndroid และ Ios กันเลยทีเดียวค่ะ ชอบมากเลยแอพที่ใช้ได้ทั้งสองระบบปฏิบัติการเนี่ยย ว่าแล้วก็กดดาวน์โหลดไปไว้ติดเครื่องกันได้เลยนะคะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า