แนะนำ 3 แอพดูทีวีออนไลน์ที่ดูได้ลื่นไหลไม่สะดุด


สวัสดีกันอีกครั้งนะคะเพื่อนๆทุกคน ก่อนหน้านั้นเราได้รีวิวฟังวิทยุออนไลน์กันไปแล้ว ในวันนี้ เราจะมารีวิวแอพดูทีวีออนไลน์ ที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับเราเนื่องจาก ทั้ง 3 แอพ จากที่เราทดลองเล่นดูสามารถเล่นได้ลื่นไหลไม่สะดุด แถมมีหลายช่องให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นช่องที่ดูซีรีย์ หรือช่องที่ดูการ์ตูนสำหรับคุณหนู หรือช่องสารคดีต่างๆ ช่อง8 ช่องone ช่อง3 ช่อง7 ก็มีให้เลือกกันมากมาย จนแทบไม่ต้องเปิดทีวีกันเลยค่ะ ว่าแต่ทั้ง 3 แอพนั้นมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ


1.Thailand TV - ดูทีวีออนไลน์
แอพดูทีวีออนไลน์ที่ดีที่สุด
สำหรับแอพดูทีวีตัวนี้ จากที่เห็นใน Play Store จะเห็นว่ายอดโหวตเยอะสุด เราเลยลองโหลดมาเล่นดูเป็นตัวแรกค่ะ จากที่ทดลองเล่นดู สามารถดูทีวีออนไลน์ได้ไม่สะดุด แต่อาจจะมีโฆษณามาคั่นสักเล็กน้อยในบางครั้ง แต่มีช่องให้ดูเยอะดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสารคดี ช่องข่าวต่างประเทศ หรือรายการจากต่างประเทศ ฯลฯ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

2.Loox TV by DTV
แอพดูทีวี android ดีที่สุด
มากันที่ App ดูทีวีออนไลน์ตัวที่ 2 กันนะคะ สำหรับแอพตัวนี้เป็นของไทยคมนะคะ  ซึ่งจากที่เราลองใช้ดู ก็สามารถดูได้ลื่นไหลไม่สะดุดเช่นกัน ส่วนตัวเราชอบแอพนี้ เพราะรูปแบบแอพที่ดูง่ายและมีบอกตารางเวลาของรายการแต่ละรายการด้วย ที่สำคัญเลยคือมีช่องด้านการศึกษาเยอะมาก การเรียนรู้ทางออนไลน์ ซึ่งมีให้เลือกหลายระดับชั้นการศึกษา ส่วนตัวเราคิดว่าแอพนี้เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเตรียมตัวสอบมากๆเลยค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

3.H TV
แอพดูทีวีออนไลน์ android box
มากันที่ App ดูทีวีออนไลน์ สุดท้ายของบทความนี้กันค่ะ สำหรับแอพตัวนี จะเป็นของ True ซึ่งมีช่องให้เลือกมากมายแต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นช่องในเครือของTrue ค่ะ แต่ก็สามารถดูได้ลื่นไหลโดยไม่สะดุดเช่นกันค่ะ

Download
Android คลิก
Ios คลิก

สำหรับทั้ง 3 แอพดูทีวีออนไลน ์ซึ่งเราพยายามเลือกตัวที่มีให้โหลดทั้ง Android และ Ios ค่ะ จากที่เราทดลองด้วยตัวเอง(ทดลองแบบจริงจังมาก ถึงขนาดดูหนังจบไปเรื่องนึงเลย 555) ประสิทธิภาพการเล่นจะคล้ายกันค่ะ  คือดูได้ลื่นไหลไม่มีกระตุก(เน็ตบ้านประมาณ16mb) เพียงแต่ต่างกันที่ช่องรายการที่มีให้เลือกซึ่งอาจจะแตกต่างกันไปบ้าง เพราะงั้นใครที่ติดตามรายการไหนอยู่ อาจจะเปิดแอพนี้แล้วไม่มี ก็สามารถลองเปิดอีกแอพดูได้ค่ะ ถ้าโหลดสามแอพทั้งหมดรวมๆแล้วก็มีหลายสิบช่องเลย เรียกได้ว่าดูกันตาแฉะอย่างแน่นอน 555555


ความคิดเห็น

Popular Posts

ถ้าบล็อคไลน์แล้วจะโทรติดไหม บทนี้มีคำตอบ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ อีกฝ่ายจะเห็นรูปที่เราเปลี่ยนไหมนะ

ถ้าบล็อคไลน์แล้วลบ เขาจะรู้ไหมนะ แล้วจะสามารถแอดใหม่ได้หรือเปล่า